.

Lãnh đạo TP. Đồng Hới thăm các khu cách ly tập trung

.
13:52, Chủ Nhật, 01/08/2021 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 1-8, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố đã đến thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ ở 2 khu cách ly tập trung của thành phố tại Trường THCS và THPT Chu Văn An (phường Phú Hải), Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Quảng Bình (phường Bắc Lý).

Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong thăm khu cách ly tập trung của thành phố tại Trường dân tộc nội trú tỉnh Quảng Bình (phường Bắc Lý).
Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong thăm khu cách ly tập trung của thành phố tại Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Quảng Bình (phường Bắc Lý).
Tại các khu cách ly, lãnh đạo TP. Đồng Hới thăm hỏi, trao đổi về tình hình hoạt động; điều kiện sinh hoạt của người dân.
 
Khu cách ly tại Trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Quảng Bình đã được kích hoạt với quy mô 34 phòng, gồm 150 giường và sẳn sàng tiếp nhận đối tượng F1 (nghi nhiễm cao) vào cách ly y tế theo quy định.
 
Khu cách ly Trường THCS và THPT Chu Văn An bắt đầu hoạt động từ ngày 11-7-2021. Đến nay, đã tiếp nhận 311 công dân đến cách ly y tế, trong đó có 87 công dân đã hoàn thành thời gian cách ly và hiện còn 224 công dân.
Đoàn lãnh đạo TP. Đồng Hới trao đổi với lực lượng làm nhiệm vụ ở khu cách ly tập trung Trường THCS và THPT Chu Văn An.
Lãnh đạo TP. Đồng Hới trao đổi với lực lượng làm nhiệm vụ ở khu cách ly tập trung Trường THCS và THPT Chu Văn An.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong đã thăm hỏi, trao đổi về tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, chăm sóc của người dân đang cách ly y tế; một số vấn đề liên quan dến công tác vận hành hoạt động khu cách ly, trong đó, chú trọng nhắc nhở các đối tượng nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch, bảo đảm an toàn cho bản thân, gia đình và người xung quanh tại khu vực cách ly.
 
Đồng chí Trần Phong cũng đã chia sẻ những khó khăn, vất vả đối với lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly; đồng thời, động viên, mong muốn các lực lượng tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao.
Đồng Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới hỗ trợ khu cách ly tại Trường THCS và THPT Chu Văn An kinh phí và một số vật tư y tế.
Đồng chí Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới hỗ trợ khu cách ly tại Trường THCS và THPT Chu Văn An kinh phí và một số vật tư y tế.

Dịp này, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP. Đồng Hới, đồng chí Bí thư Thành ủy và Chủ tịch UBND TP. Đồng Hới đã hỗ trợ khu cách ly tại Trường THCS và THPT Chu Văn An kinh phí và một số vật tư y tế. 

N.L
 
,