icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo tỉnh dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình

  • 13:16 | Thứ Ba, 27/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2021), sáng nay (27-7), Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Quảng Bình. 
 
Tham gia lễ có các đồng chí: Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí đại diện Thường trực HĐND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh; lãnh đạo lực lượng vũ trang tỉnh và đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội.
 
Tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ Quảng Bình, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã thực hiện nghi thức thỉnh chuông.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng thực hiện nghi thức thỉnh chuông.
Do điều kiện công tác không trực tiếp về dự buổi lễ, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã gửi vòng hoa kính dâng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ.
 
Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã kính cẩn dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng liệt sỹ.
Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ.
Đoàn đại biểu của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và các đại biểu dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ, các đại biểu bày tỏ lòng biết ơn và nguyện sẽ phát huy truyền thống quê hương cách mạng, ra sức thi đua, đổi mới, sáng tạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội để đưa Quảng Bình sớm trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực Bắc Trung bộ.. 

 N.L