icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh viếng Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ

  • 09:38 | Thứ Tư, 19/05/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) -  Nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2021), hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sáng nay, 19-5, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã viếng và dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã thỉnh chuông tại lễ viếng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng thỉnh chuông tại lễ viếng.

Dự lễ viếng có các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Bầu cử tỉnh, đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành.

Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ thiên tài của Đảng, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, sinh thời, Người luôn dành cho Quảng Bình tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt. Hơn nửa thế kỷ Người đã đi xa nhưng Đảng bộ và Nhân dân Quảng Bình vẫn mãi mãi hướng về Người với tình yêu thương và tấm lòng thành kính. Ghi nhớ những lời dạy của Bác Hồ kính yêu, Quảng Bình đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành quả tự hào, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Bác.

Các đại biểu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.
Các đại biểu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong các cuộc kháng chiến vệ quốc vĩ đại và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, Quảng Bình tự hào có trên 15 vạn người con ưu tú đã tham gia kháng chiến, hơn 13.000 liệt sĩ cùng hàng vạn thương binh, bệnh binh… đã góp phần bảo vệ độc lập dân tộc và xây dựng Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đã thỉnh chuông tại lễ viếng. Các đại biểu đã thành kính dâng hương và mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Ngọc Mai