icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

  • 16:22 | Thứ Bảy, 24/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân chuyến công tác tại Quảng Bình, ngày 24-4, đồng chí Huỳnh Thành Đạt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ đã đến thăm, tặng quà cho các mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) tại thành phố Đồng Hới. Cùng đi có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Chấn, ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Chấn, ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh

Cụ thể, đồng chí Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Đặng Thị Chấn (SN 1930), ở thôn Đức Hoa, xã Đức Ninh, có 2 con trai là liệt sỹ; Mẹ VNAH Đào Thị Di (SN 1927) ở thôn 5, xã Nghĩa Ninh, có chồng và con trai là liệt sỹ. 
 
Tại các nơi đến thăm, Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà động viên các Mẹ VNAH. Bộ trưởng cũng bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp, hy sinh của các Mẹ VNAH, các anh hùng, liệt sỹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Di, ở thôn 5, xã Nghĩa Ninh.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Di, ở thôn 5, xã Nghĩa Ninh.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ trưởng chúc các Mẹ VNAH sống vui, sống khỏe, trường thọ cùng con cháu, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
A.T