icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo UBND tỉnh dâng hương viếng các anh hùng liệt sỹ, thăm gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

  • 18:58 | Thứ Tư, 27/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 27-1, đoàn công tác do đồng chí Phan Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đường 9 (tỉnh Quảng Trị); đồng thời thăm hỏi, tặng quà cho Ban quản lý các nghĩa trang tỉnh Quảng Trị.
 
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và đoàn công tác dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ Trường Sơn.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và đoàn công tác dâng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.

Tại các nghĩa trang, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương lên đài tưởng niệm tri ân sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Các đại biểu cũng đã dành phút mặc niệm và thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ, những người đã không tiếc tuổi xuân và xương máu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và đoàn công tác dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đường 9.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và đoàn công tác dâng hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đường 9.

Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, để xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Bình nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển; đồng thời luôn quan tâm, chăm lo đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “uống nước nhớ nguồn”.

Các đại biểu dâng hoa viếng Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-bến phà Long Đại (huyện Quảng Ninh).
Các đại biểu viếng Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-bến phà Long Đại (huyện Quảng Ninh).
Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng và đoàn đã đến dâng hoa viếng Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-bến phà Long Đại (huyện Quảng Ninh). 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đến thăm, tặng quà cho đồng chí Hồ Khắc Hồng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đến thăm, tặng quà cho đồng chí Hồ Khắc Hồng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Chiều cùng ngày, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Mạnh Hùng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết đồng chí Hồ Khắc Hồng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh (ở phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới) và gia đình đồng chí Đinh Hữu Trung, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
A.T