icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hội Cựu chiến binh tỉnh: Tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của Đảng và nhân dân

  • 22:08 | Thứ Sáu, 08/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 8-1-2021, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá công tác hội năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Lương Bình, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy. 
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Hội CCB tỉnh.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Hội CCB tỉnh.
Năm 2020, Hội CCB tỉnh Quảng Bình đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Các cấp hội CCB đã luôn đoàn kết, thống nhất và phát huy truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ nhân dân, góp phần giữ vững an ninh trật tự địa phương.
 
Hội cũng đã động viên CCB nêu cao tinh thần tự lập, tự cường, đẩy mạnh phong trào “CCB giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”. Đặc biệt, trong năm, hội viên Hội CCB các cấp đã gương mẫu trong phòng chống dịch bệnh Covid-19, giúp dân khắc phục trận lũ lịch sử trong tháng 10-2020. Tổ chức các cấp hội được củng cố, phát triển hội viên, tiếp tục xây dựng hội trong sạch vững mạnh.
Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.
Đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.
Với những kết quả đã đạt được, năm 2021, Hội CCB tỉnh đã đề ra 10 chỉ tiêu nhiệm vụ, nhằm mục tiêu nêu cao tinh thần tự lực, tự cường, nâng cao chất lượng các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, các chương trình phát triển kinh tế-xã hội, củng cố an ninh-quốc phòng ở địa phương, qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 cá nhân.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 10 cá nhân.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Lương Bình, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp hội CCB trong thời gian qua.
 
Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các cấp hội, hội viên Hội CCB tỉnh tiếp tục là chỗ dựa tin cậy của Đảng và nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ khối đại đoàn kết toàn dân tộc; tích cực phát huy vai trò nòng cốt, tiên phong, gương mẫu trong việc vận động nhân dân thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh và các phong trào thi đua yêu nước. Bên cạnh đó, bằng sự từng trải và uy tín của mình, các cấp hội tiếp tục giáo dục các truyền thống tốt đẹp của dân tộc; bồi dưỡng, đào tạo thế hệ trẻ lập thân, lập nghiệp, tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.
 
Nhân dịp này, tập thể Hội CCB tỉnh đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 10 cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất năm 2020.
                                                         
Dương Công Hợp