icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng thăm, chúc Tết tại Tỉnh ủy Quảng Bình

  • 09:01 | Thứ Ba, 26/01/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong chuyến thăm và làm việc với lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Bình, vừa qua, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh BĐBP do Trung tướng Đỗ Danh Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Tỉnh ủy Quảng Bình.
 
Cùng đi có Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Chủ nhiệm Chính trị BĐBP. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Trung tướng Đỗ Danh Vượng tặng quà, chúc Tết tại Tỉnh ủy Quảng Bình.
Trung tướng Đỗ Danh Vượng tặng quà, chúc Tết tại Tỉnh ủy Quảng Bình.
Tại Tỉnh ủy Quảng Bình, Trung tướng Đỗ Danh Vượng đã thông tin những kết quả nổi bật của lực lượng BĐBP đạt được trong năm qua. Trung tướng khẳng định, trong quá trình triển khai nhiệm vụ, lực lượng BĐBP luôn nhận được sự hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương, trong đó có Đảng bộ, chính quyền địa phương và nhân dân tỉnh Quảng Bình. Trung tướng Đỗ Danh Vượng cũng đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của lực lượng BĐBP trong thời gian qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tăng cường tuần tra biên giới, đường mòn lối mở, chuẩn bị tốt mọi điều kiện và tổ chức cách ly có hiệu quả trong phòng chống dịch bệnh; đóng góp tích cực trong công tác phòng chống, khắc phục hậu quả bão lũ.
 
Thời gian qua, lực lượng BĐBP đã góp phần tham gia xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, nhất là ở khu vực biên giới. Trong khó khăn, hình ảnh của cán bộ chiến sỹ BĐBP được ghi nhận, đánh giá cao và luôn để lại ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc trong lòng nhân dân.
 
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo BĐBP tỉnh thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, nhất là trong thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng ủy, Bộ Tư lệnh và lực lượng BĐBP một năm mới gặt hái nhiều thành công, thắng lợi mới.
A.T