icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

62 học sinh tỉnh Quảng Bình tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020 - 2021

  • 10:56 | Thứ Ba, 22/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 22-12, Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) Quảng Bình đã tổ chức lễ ra quân các đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021. Đến dự có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đơn vị liên quan.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tặng hoa động viên các giáo viên chủ nhiệm đội tuyển.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong tặng hoa động viên các giáo viên chủ nhiệm đội tuyển.
Kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021, tỉnh Quảng Bình có 62 học sinh tham dự ở 9 bộ môn, gồm Toán, Văn, Sử, Địa (mỗi bộ môn 8 em/đội) và Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Tiếng Anh (mỗi bộ môn 6 em/đội). Trong đó, đa phần là học sinh Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp và có 1 em học sinh ở Trường THPT Lệ Thuỷ tham dự đội tuyển Tin học. 
 
Đây là năm học đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai liên tiếp xảy ra đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập và bồi dưỡng của học sinh và giáo viên. Trong thời gian ôn luyện, các em học sinh và giáo viên đã luôn nhận được sự quan tâm, chăm lo, động viên, khích lệ của lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT và các ban ngành, đơn vị hảo tâm... để các em vượt qua những khó khăn, tập trung cho việc ôn luyện, quyết tâm gặt hái những thành quả tốt nhất trong kỳ thi lần này.
Đồng chí Giám đốc Sở GD-ĐT Đinh Quý Nhân tặng giấy khen cho các em học sinh tham gia các đội tuyển.
Đồng chí Giám đốc Sở GD-ĐT Đinh Quý Nhân tặng giấy khen cho các em học sinh tham gia các đội tuyển.
Tại lễ ra quân, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và lãnh đạo Sở GD-ĐT đã biểu dương, tặng hoa cho những nỗ lực của các học sinh và sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô thời gian qua. Đồng thời, động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin, đạt thành tích cao tại kỳ thi, quyết tâm mang vinh quang về cho tỉnh.
 
Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021 diễn ra từ ngày 24 đến 27-12-2020.
A.T