icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Văn phòng Trung ương Đảng hỗ trợ Quảng Bình 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả lũ lụt

  • 14:33 | Thứ Hai, 26/10/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-10, đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng và đoàn công tác Văn phòng Trung ương Đảng đã đến thăm và trao hỗ trợ tỉnh Quảng Bình khắc phục hậu quả mưa lũ.
 
Tiếp nhận hỗ trợ có các đồng chí: Vũ Đại Thắng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
Đồng chí Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Hải Ninh trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Quảng Bình
Đồng chí Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Hải Ninh trao tượng trưng số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Quảng Bình
Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng đã thông tin với đoàn công tác về tình hình mưa lũ và những thiệt hại hết sức nghiêm trọng về người, tài sản trên địa bàn tỉnh. Hiện tại, tỉnh đang ưu tiên dành mọi nguồn lực để cứu trợ cho đồng bào vùng lũ.
 
Công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra đã và đang được cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể của tỉnh nỗ lực triển khai với tinh thần khẩn trương để sớm đưa cuộc sống của người dân vùng lũ trở lại bình thường. Trong những ngày qua, Quảng Bình cũng đã nhận được sự sẻ chia, hỗ trợ của các bộ, ngành Trung ương; sự chung tay ủng hộ về vật chất, tinh thần của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương, các tổ chức đoàn thể, nhà hảo tâm và đồng bào cả nước. 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu tại buổi tiếp nhận hỗ trợ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng phát biểu tại buổi tiếp nhận hỗ trợ
Chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại của tỉnh Quảng Bình, đồng chí Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Hải Ninh đã trao số tiền 1 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân Quảng Bình khắc phục hậu quả mưa lũ. Số trợ tiền hỗ trợ nói trên được trích từ Quỹ dự phòng của Văn phòng Trung ương Đảng.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Văn phòng Trung ương Đảng đã chia sẻ khó khăn với nhân dân Quảng Bình và hệ thống Văn phòng cấp ủy của tỉnh. Tỉnh Quảng Bình sẽ sử dụng số tiền hỗ trợ đúng mục đích, hiệu quả. 
Hiền Chi