icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc và Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

  • 20:17 | Thứ Ba, 27/10/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, chiều ngày 27-10, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ viếng, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc ở xã Lý Trạch (Bố Trạch) và Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở xã Quảng Đông (Quảng Trạch). 
 

Dự lễ có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh; đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, huyện Bố Trạch và TP. Đồng Hới. 

Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh kính cẩn dành một phút mặc niệm tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì đất nước tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc .
Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh kính cẩn dành một phút mặc niệm tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì đất nước tại Nghĩa trang Liệt sỹ Ba Dốc .

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng lực lượng vũ trang tỉnh đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước.

Vòng hoa mang dòng chữ: “Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025-Kính viếng”. Đây là một nét văn hoá truyền thống thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trong toàn tỉnh đối với những người con ưu tú của quê hương đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn Đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh dâng hương, hoa viếng phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh dâng hương, hoa viếng phần mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tiếp đó, đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến dâng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Các đại biểu đã đặt vòng hoa, kính cẩn dâng hương và dành phút mặc niệm bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người anh Cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Bình lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra trong ngày 28-10-2020. 
 N.L