icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các hội nghị, hội chợ khu vực miền Trung-Tây Nguyên sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 13-7

  • 16:13 | Thứ Năm, 02/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 2-7, UBND tỉnh tổ chức họp Ban tổ chức hội nghị ngành công thương và các hội nghị, hội chợ ngành công thương khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020 tại Quảng Bình, do đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì. 
 
Đại diện lãnh đạo Sở Công thương báo cáo kết quả triển khai công tác chuẩn bị tổ chức các hội nghị, hội chợ khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020.
Đại diện lãnh đạo Sở Công thương báo cáo kết quả triển khai công tác chuẩn bị tổ chức các hội nghị, hội chợ khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020.

Tham dự có các thành viên Ban tổ chức hội nghị ngành công thương và các hội nghị, hội chợ khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020 tại Quảng Bình.

Theo báo cáo của đại diện lãnh đạo Sở Công thương, hiện tại, các công việc chuẩn bị cho các hội nghị, hội chợ đã cơ bản hoàn thành, như: tham mưu UBND tỉnh quyết định thành lập và phân công nhiệm vụ Ban tổ chức của tỉnh, thành lập các tiểu ban phục vụ hội nghị; báo cáo hội nghị; tổng hợp video, hình ảnh sản phẩm, hàng hóa của các tỉnh, thành phố gửi tham gia trình chiếu tại hội nghị; công tác hậu cần… Sở đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để hoàn tất các công việc còn lại, chuẩn bị cho việc tổ chức hội nghị, hội chợ.
 
Đối với hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung-Tây Nguyên, đại diện lãnh đạo Công ty CP truyền thông quốc tế Nam Việt Galaxy cho biết, đến nay, đã vận động được 300 gian hàng của 146 cơ sở, doanh nghiệp và 29 Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố tham gia với nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng. 
 
Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên công tác mời gọi các doanh nghiệp tham gia bị ảnh hưởng; mặt bằng nhỏ nên khó mời gọi các doanh nghiệp lớn… Đại diện công ty đề nghị các thành viên ban tổ chức hỗ trợ và tạo điều kiện cho công ty thực hiện tốt các công việc liên quan đến việc tổ chức hội chợ, triển lãm…
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kết luận cuộc họp.
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kết luận cuộc họp.
Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp để làm tốt công tác chuẩn bị cho các hội nghị, hội chợ. Được biết, các hội nghị, hội chợ khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020 tại Quảng Bình sẽ được diễn ra từ ngày 9 đến 13-7.
 
Kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh, các hội nghị, hội chợ lần này là cơ hội để Quảng Bình giao lưu, quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu… của tỉnh đến các doanh nghiệp, khách hàng trong khu vực miền Trung-Tây Nguyên.
 
Đồng chí yêu cầu các thành viên Ban tổ chức hội nghị ngành công thương và các hội nghị, hội chợ khu vực miền Trung-Tây Nguyên năm 2020 tại Quảng Bình phải tích cực phối hợp với Sở Công thương triển khai tốt các nhiệm vụ được giao để các hội nghị, hội chợ được diễn ra thành công, hiệu quả.
 
                                                                                                                                 Lê Mai