icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tri ân các gia đình có công với cách mạng

  • 16:31 | Thứ Sáu, 24/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ, sáng 23-7-2020, đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Quảng Trạch. Cùng đi có đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Huyện ủy Quảng Trạch.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm gia đình bà Vỏ Thị Rảng, xã Quảng Xuân, Quảng Trạch
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm gia đình bà Võ Thị Rảng, là thương binh 4/4
Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Phạm Thị Hân và đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Cao Thị Nhân (SN 1938) thôn Hướng Phương, Quảng Phương, Quảng Trạch là vợ liệt sỹ; bà Võ Thị Rảng, (SN 1945), thôn Thanh Lương, xã Quảng Xuân, Quảng Trạch là thương binh 4/4. 
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm gia đình bà Cao Thị Nhân, là vợ liệt sỹ
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm gia đình bà Cao Thị Nhân, là vợ liệt sỹ
Đến thăm các gia đình, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp của gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
 
Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực giáo dục truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo.
 
Đ.N
. Sáng 24-7, đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà thương binh, Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn TP. Đồng Hới. 
Đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Trữ.
Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trữ.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thành ủy Đồng Hới.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Trữ (sinh năm 1930), có chồng và con trai đều là liệt sỹ, hiện sinh sống ở tổ dân phố 10, phường Nam Lý; thương binh 4/4 Nguyễn Thị Dĩ, ở tổ dân phố 10, phường Bắc Lý.

Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà thương binh 4/4 Nguyễn Thị Dĩ
Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà thương binh 4/4 Nguyễn Thị Dĩ

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đinh Công Hải đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh; đồng thời, mong muốn các gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương để các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân ở các địa phương tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, quan tâm, chăm lo để các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày càng tốt hơn.
 N.L