icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các gia đình chính sách

  • 17:08 | Thứ Năm, 23/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ, sáng nay, 23-7-2020, đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo thị xã Ba Đồn, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà tại gia đình Mẹ VNAH Phan Thị Dét .
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà tại gia đình Mẹ VNAH Phan Thị Dét.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình Mẹ VNAH Phan Thị Dét (có chồng và 1 con là liệt sỹ), trú tại thôn Đông Bắc, xã Quảng Thủy và gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nậy (có chồng và 1 con là liệt sỹ), trú tại Khu phố 1, phường Ba Đồn.
 
Đến thăm, tặng quà các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà tại gia đình Mẹ VNAH  Nguyễn Thị Nậy .
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà tại gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nậy.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn bày tỏ mong muốn, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và luôn là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương...
 
V.M

* Sáng 23-7-2020, đồng chí Lê Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm hỏi, tặng quà 2 gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới). Cùng đi có đại diện các phòng, ban của thành phố.

Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà Nguyễn Hải Vân, thương binh hạng 4/4, ở thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh.
Đồng chí Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà Nguyễn Hải Vân, thương binh hạng 4/4, ở thôn Hà Thôn, xã Bảo Ninh.

Đồng chí Lê Văn Phúc đã đến thăm hỏi, tặng quà bà Trương Thị Cam, là vợ liệt sỹ Nguyễn Căng và ông Nguyễn Hải Vân, thương binh hạng 4/4 đều ở thôn Hà Thôn.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Đồng Hới, đồng chí Lê Văn Phúc bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh to lớn của các gia đình cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, tích cực tham gia giáo dục truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo.
 
Bí thư Thành ủy Đồng Hới nhấn mạnh, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố sẽ mãi ghi nhớ những cống hiến của các thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách. Đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục chăm lo, thường xuyên thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc.
N.L