icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

  • 09:26 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 15-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi gặp mặt với sự tham gia của các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi đến các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh cùng gia đình lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang đã thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng năm 2019. Theo đó, với sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu quyết liệt của các cấp, các ngành, cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, Quảng Bình đã đạt được nhiều kết quả rất tích cực. Kinh tế tiếp tục ổn định và có bước phát triển; có 19/21 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch. Tỉnh đã và đang triển khai các dự án trọng điểm. Các lĩnh vực văn hoá - xã hội, giáo dục, y tế, giải quyết việc làm đạt nhiều kết quả quan trọng. Công tác sắp xếp tổ chức bộ máy các cơ quan, đơn vị, địa phương được chú trọng. Quốc phòng - an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Đạt được kết quả nêu trên, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh, thì sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh là yếu tố rất quan trọng. Đồng chí trân trọng đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn sự ủng hộ, khích lệ, động viên to lớn của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh. Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ cùng với cấp ủy đảng các cấp tiếp tục giữ vững đoàn kết, phát huy truyền thống quê hương Quảng Bình “hai giỏi”, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Năm 2020 là năm cuối cùng thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI; là năm tiến hành đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và nhiều sự kiện trọng đại của đất nước. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2020 và những năm tiếp theo, cùng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, mặt trận, đoàn thể và nhân dân trong tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy rất mong tiếp tục nhận được sự động viên, quan tâm và các ý kiến tâm huyết của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán của tỉnh, góp phần đưa quê hương phát triển nhanh và bền vững.

N.Mai