icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch đón nhận danh hiệu Huân chương Lao động hạng Nhất

  • 07:39 | Thứ Hai, 13/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 12-1, Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch, huyện Bố Trạch - một trong hai đơn vị xuất sắc trong hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân cả nước vinh dự đón nhận danh hiệu Huân chương lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước tặng thưởng. Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới dự.
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thừa ủy quyền Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng Nhất cho Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch
Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thừa ủy quyền Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch
Hợp tác xã tín dụng xã Vạn Trạch ra đời từ năm 1958. 62 năm qua, vượt lên những khó khăn, thách thức trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, cơ chế kế hoạch hóa tập trung bao cấp và thời kỳ đổi mới đất nước, với sự tận tâm, trách nhiệm, uy tín của các thế hệ cán bộ, nhân viên, đến nay, Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch đã khẳng định vị trí, vai trò trong quá trình phát triển đi lên của huyện Bố Trạch.
 
Quỹ đã dành được các danh hiệu cao quý cho từng giai đoạn, như: Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ …Tiếp tục có những đóng góp xuất sắc, ngày 23-8-2019, Chủ tịch nước đã có Quyết định số 1412/QĐ-CTN tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng nhất cho Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch. 
 
Tại buổi lễ, đồng chí Đinh Quang Hiếu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh Quảng Bình nhấn mạnh: Huân chương Lao động hạng Nhất là phần thưởng cao quý và xứng đáng ghi nhận sự đóng góp của tập thể cán bộ Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch. Đó cũng là trách nhiệm của Quỹ trong chặng đường sắp tới: luôn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm để lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của đơn vị ngày càng hiệu quả hơn, các dịch vụ phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân, phạm vi quy mô hoạt động rộng hơn, doanh thu cao hơn, hoạt động an sinh xã hội được quan tâm hơn và hơn hết, Quỹ tín dụng nhân dân Vạn Trạch luôn là “Bà đỡ” cho nhân dân các xã vùng trên, góp phần tích cực cho sự phát triển bền vững của huyện Bố Trạch.
         
 Phan Tứ 
(Đài TT - TH Bố Trạch)