icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại các đơn vị, địa phương trong tỉnh

  • 15:34 | Thứ Năm, 16/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 16-1, đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh trên địa bàn huyện Bố Trạch; gia đình các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn TP. Đồng Hới nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, UBND huyện Bố Trạch.
a
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ân cần hỏi thăm và chúc Tết gia đình thương binh Nguyễn Xuân Bửu.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Điểm ở thôn Đông Giang, xã Hưng Trạch và gia đình ông Nguyễn Xuân Bửu thương binh ở thôn Đại Nam 2, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch.
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên, chúc Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh luôn mạnh khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
a
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chúc Tết đồng chí Phạm Phước, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại TP. Đồng Hới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình và các đồng chí nguyên là Chủ tịch UBND tỉnh: Trần Sự (phường Đồng Mỹ); Phạm Phước (phường Đồng Mỹ); Phan Lâm Phương (phường Đồng Mỹ), Nguyễn Hữu Hoài (phường Hải Đình).

a
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chúc Tết đồng chí Phan Lâm Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.
Thăm gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh qua các thời kỳ, đồng chí Trần Công Thuật vui mừng thông tin về thành tựu về kinh tế-xã hội và quốc phòng-an ninh nổi bật mà tỉnh đạt được trong năm 2019, cùng những định hướng chiến lược phát triển trong năm 2020.
 
Gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Công Thuật ghi nhận và mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên Chủ tịch UBND tỉnh để góp phần giúp tỉnh nhà tăng tốc phát triển ổn định và bền vững hơn trong thời gian tới.
                                                                                                 Đức Thành

. Đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại thị xã Ba Đồn và TP. Đồng Hới. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Nậy
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang tặng quà Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nậy
Tại thị xã Ba Đồn, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang đã đến thăm, tặng quà Tết Bà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nậy (phường Ba Đồn) và gia đình liệt sỹ Trần Đình Huyến (xã Quảng Sơn). Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình đời sống của Mẹ Việt Nam anh hùng và các thành viên gia đình chính sách; đồng thời mong muốn các thế hệ con cháu trong gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn nỗ lực học tập, phấn đấu và rèn luyện, xứng đáng với những tấm gương hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang cũng đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí: Phạm Thị Bích Lựa (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh), Phan Viết Dũng (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và gia đình đồng chí Lại Văn Ly (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) tại thành phố Đồng Hới. Tại các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh thời gian qua; đồng thời chúc các đồng chí cùng gia đình luôn sống vui, sống khỏe, nêu gương sáng về đạo đức và truyền thống cách mạng để thế hệ con cháu tiếp bước noi theo.
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Quang cũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những ý kiến đóng góp, tham mưu để cùng cấp ủy, chính quyền thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng ở địa phương. Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đồng chí chúc các gia đình đón năm mới đầm ấm, an vui và hạnh phúc.
Hiền Chi
 
. Đồng chí Trần Hải Châu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thân nhân chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa tại địa bàn huyện Lệ Thủy và TP. Đồng Hới. Cùng đi có đại diện lãnh đạo chính quyền huyện Lệ Thủy, TP. Đồng Hới và Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy.
Đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cho gia đình đồng chí Trần Bội, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.
Đồng chí Trần Hải Châu, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà chúc Tết cho gia đình đồng chí Trần Bội, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.
Tại huyện Lệ Thủy, đồng chí Trần Hải Châu đã đến thăm gia đình các đồng chí: Trần Đức Triển, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh (xã Phong Thủy); Trần Bội, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh (xã Lộc Thủy).
 
Tại TP. Đồng Hới, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đến phường Đức Ninh Đông thăm, chúc Tết gia đình Thiếu tá Bùi Xuân Thêm, đang làm nhiệm vụ ở đơn vị Đảo Nam Yết, quần đảo Trường Sa.
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Trần Hải Châu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết Canh Tý vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.
 
Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn về những đóng góp to lớn của những gia đình nói trên đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có thêm những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà.
Văn Minh
 
. Đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Mái ấm Hy vọng (Tu viện Mến thánh giá Hướng Phương), các gia đình chính sách và thân nhân cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Trường Sa trên địa bàn thị xã Ba Đồn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các phòng, ban thị xã Ba Đồn.
Đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách ở phường Quảng Thọ.
Đồng chí Trương An Ninh, Bí thư Thị ủy Ba Đồn thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách ở phường Quảng Thọ.
Đồng chí Trương An Ninh đã đến thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Mái ấm Hy vọng, ở xã Quảng Phương, huyện Quảng Trạch. Đồng chí đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, nếp sống sinh hoạt của các cháu tại trung tâm và chúc các cháu, các nữ tu sỹ đón Tết Canh Tý 2020 vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc.
 
Đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương, các nữ tu sỹ tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục, đặc biệt đối với các cháu kém may mắn, giúp các cháu nỗ lực vươn lên trong rèn luyện và học tập để sớm hòa nhập với cộng đồng. 
 
Đoàn cũng đã đến thăm các gia đình chính sách, thân nhân cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại Trường Sa ở phường Quảng Thọ, TX. Ba Đồn, gồm: ông Đoàn Uy, ông Nguyễn Văn Đức và bà Nguyễn Thị Khánh Ngân.
 
Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn về những đóng góp to lớn của thế hệ cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo, góp phần đưa thị xã Ba Đồn ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.
 
Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn đã chúc các gia đình chính sách, thân nhân cán bộ, chiến sỹ đang công tác Trường Sa đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm và luôn dồi dào sức khỏe.
Lan Chi

. Đồng chí Lê Văn Vỹ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình nguyên lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

Đồng chí Lê Văn Vỹ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho gia đình nguyên lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đồng chí Lê Văn Vỹ, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho gia đình nguyên lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình đồng chí Cao Lương Bằng (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới); Nguyễn Văn Hiếu (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới); Nguyễn Quốc Trị (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới); Châu Tiến Dũng (xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới); Nguyễn Hữu Cường (phường Nam Lý, TP. Đồng Hới).

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các gia đình đón Tết Canh Tý vui vẻ, phấn khởi. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa để xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh nhà ngày càng vững mạnh, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngọc Hải

. Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, thân nhân gia đình chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc tại quần đảo Trường Sa và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.   
Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho đồng chí Hồ Khắc Hồng
Đồng chí Lê Minh Ngân, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Tết cho đồng chí Hồ Khắc Hồng

Đến thăm, chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Đinh Hữu Trung (xã Bảo Ninh) và đồng chí Hồ Khắc Hồng (phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới), đồng chí Lê Minh Ngân ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các cuộc vận động để xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 

Thăm, chúc Tết gia đình Trung úy Nguyễn Xuân Phượng (tổ dân phố Quyết Tiến, thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch) hiện đang làm nhiệm vụ tại đảo Song Tử thuộc quần đảo Trường Sa, đồng chí Lê Minh Ngân đã chúc gia đình Trung úy Phượng sức khỏe, luôn là hậu phương vững chắc để anh yên tâm công tác, thực hiện nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ quốc. 
Đồng chí Lê Minh Ngân thăm và tặng quà cho gia đình Trung úy Nguyễn Xuân Phượng
Đồng chí Lê Minh Ngân thăm, tặng quà cho gia đình Trung úy Nguyễn Xuân Phượng
Thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, đồng chí Lê Minh Ngân ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ Trung tâm trong thời gian qua đã không quản ngại khó khăn, chăm sóc, giáo dục tốt cho 50 đối tượng đang sinh sống tại đây. Đồng chí yêu cầu trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần, làm tròn trách nhiệm được giao, tổ chức cho các đối tượng được bảo trợ có một cái Tết ấm áp và đủ đầy.
 
Dịp này, đồng chí Lê Minh Ngân cũng đã kêu gọi và trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ bữa ăn cho các đối tượng bảo trợ; Công đoàn Sở Tài nguyên-Môi trường đã quyên góp và trao cho trung tâm 10 triệu đồng.
X.Vương