icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tặng thiết bị nghe nhìn cho bà con Vân Kiều xã Trường Xuân

  • 09:19 | Thứ Hai, 09/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chương trình dự án “Truyền thông và giảm nghèo về thông tin”, chiều 6-12, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm, trao tặng tivi, radio và các thiết bị hỗ trợ nghe nhìn cho đồng bào dân tộc Vân Kiều có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Hương trao thiết bị nghe nhìn cho hộ đồng bào Vân Kiều có hoàn cảnh khó khăn xã Trường Xuân.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thanh Hương trao thiết bị nghe nhìn cho hộ đồng bào Vân Kiều có hoàn cảnh khó khăn xã Trường Xuân.

Trong đợt này, 40 hộ nghèo đồng bào dân tộc Vân Kiều xã Trường Xuân được tặng 15 chiếc tivi kèm theo bộ thiết bị thu truyền hình số vệ tinh và 25 chiếc đài radio. Tại đây, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã phối hợp với đơn vị cung ứng tiến hành lặp đặt các thiết bị và hướng dẫn sử dụng cho người dân.

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông cũng đã trao tặng 40 hộ nghèo Vân Kiều xã Trường Sơn 15 chiếc tivi kèm đầu thu truyền hình số, 25 chiếc radio và hỗ trợ xã Trường Sơn 1 bộ loa máy, tăng âm phục vụ tuyên truyền lưu động.

Việc trao tặng tivi, radio và thiết bị hỗ trợ cho các hộ nghèo, góp phần tăng độ phủ sóng phát thanh, truyền hình địa bàn xã vùng sâu, vùng xa của huyện Quảng Ninh, giúp bà con có điều kiện tiếp cận kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tình hình thời sự… đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin thiết yếu và nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin chính thống cho người dân.

Ngọc Khang
(Đài TT-TH Quảng Ninh)