icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Quảng Ninh: Góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV

  • 14:57 | Thứ Bảy, 14/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 13-12, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Ninh tổ chức hội nghị góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự có các đồng chí cán bộ hưu trí trên địa bàn.

Các đồng chí cán bộ hưu trí huyện Quảng Ninh tham gia góp ý Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện.
Các đồng chí cán bộ hưu trí huyện Quảng Ninh tham gia góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều ý kiến đóng góp, bổ sung vào dự thảo lần 1 Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, như: sửa đổi một số từ ngữ trong chủ đề đại hội; nên đưa thêm số liệu đánh giá thành tựu đạt được trong lĩnh vực quốc phòng-an ninh để tăng sức thuyết phục; vấn đề điều chỉnh chỉ tiêu tỷ lệ che phủ rừng và sản lượng lương thực toàn huyện; định hướng quy hoạch phát triển huyện Quảng Ninh trong tương lai…

Cùng với đó, các đại biểu đã tham gia góp ý bổ sung về một số tiêu chí, kết quả đạt được và các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ tới cũng như một số giải pháp thực hiện.

Ngoài ra, một số đại biểu không trực tiếp phát biểu góp ý tại hội nghị đã gửi ý kiến đóng góp bằng văn bản để Tiểu ban Văn kiện tiếp tục tổng hợp, biên tập, chọn lọc và bổ sung vào dự thảo Báo cáo chính trị theo đúng quy trình.

Thanh Hải