icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm và tặng quà người có công

  • 07:51 | Thứ Sáu, 20/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, chiều 19-12, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã đi thăm và tặng quà người có công với cách mạng trên địa bàn TP. Đồng Hới.

Cùng đi có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Công Huấn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Văn Phúc, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo các ban, ngành và TP. Đồng Hới.

Đồng chí Trươngr Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Di
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Di.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP. Đồng Hới đã đến thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Di (xã Nghĩa Ninh) và các thương binh: Lữ Vũ Dũng (phường Đức Ninh Đông); Lê Thị Hòa (xã Đức Ninh).

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương đã ân cần thăm hỏi, cảm ơn những đóng góp to lớn của các cá nhân đối với sự nghiệp cách mạng của quê hương, đất nước. Đồng chí chúc các cá nhân và gia đình luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí Trươngr Ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang tặng quà cho thương binh Lê Thị Hòa
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang tặng quà thương binh Lê Thị Hòa.

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các cá nhân đối với quê hương, đất nước.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang cũng đã tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Di và các thương binh.

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Trung ương và Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chụp ảnh lưu niệm cùng thương binh Lữ Vũ Dũng
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chụp ảnh lưu niệm cùng thương binh Lữ Vũ Dũng.

Các cá nhân và đại diện gia đình đã bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm, chăm lo của đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và lãnh đạo tỉnh.

N.Mai