icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới

  • 16:06 | Thứ Bảy, 07/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 6-12, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa XI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong thời gian 10 ngày (từ ngày 27-11 đến 6-12), 97 học viên tham gia khóa học đã được tiếp thu 10 chuyên đề nhằm giúp các đảng viên mới nắm và hiểu được những kiến thức cơ bản, nội dung cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; một số vấn đề mấu chốt của đường lối cách mạng Việt Nam; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng…

Đồng chí Hoàng Minh Tiến, TUV, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.
Đồng chí Hoàng Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao giấy chứng nhận cho các học viên.

Đây là tiền đề cần thiết, bắt buộc đối với đảng viên dự bị và trở thành điều kiện để cấp ủy đảng ở cơ sở công nhận là đảng viên chính thức của Đảng.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, 100% học viên đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới, trong đó có 4 học viên đạt loại xuất sắc.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã biểu dương 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Thanh Hải