icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

  • 15:34 | Thứ Sáu, 01/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 1-11, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Đến dự có đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.
Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc.
Lớp bồi dưỡng có 71 học viên là cán bộ làm công tác kiểm tra ở cơ sở. Sau 1 tuần học tập, các học viên đã được tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận 10 chuyên đề về một số nội dung cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên, giải quyết khiếu nại về kỷ luật Đảng…
 
Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên nhận thức sâu sắc hơn tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng, đồng thời nắm vững nguyên tắc tổ chức và hoạt động kiểm tra, giám sát của Ủy ban Kiểm tra gắn với việc giải quyết các tình huống trong công tác kiểm tra, giám sát hiện nay ở cơ sở.
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Đinh Công Hải ghi nhận các học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sắp xếp công việc, tham gia đầy đủ trong thời gian khóa học diễn ra và thực hiện nghiêm túc nội quy của lớp học.
 
Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong muốn với những kiến thức đã được tiếp thu, các học viên sẽ vận dụng vào thực tiễn công tác, từng bước khắc phục những hạn chế ở cơ sở, đồng thời tổ chức chương trình kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm để phục vụ tốt hơn các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ cơ quan, đơn vị, địa phương, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh…
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 10 học viên đạt loại giỏi và 61 học viên đạt loại khá; 7 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.
 
Lan Chi