icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

  • 08:57 | Thứ Bảy, 30/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa vừa tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lê Công Hữu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa.

5 năm qua (2014-2018), Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa luôn phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ban Dân vận Huyện ủy đã tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành nhiều văn bản để lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác dân vận trên địa bàn như: quy định người đứng đầu cấp ủy, chính quyền đối thoại trực tiếp với nhân dân; đề án “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trên địa bàn huyện giai đoạn 2016-2020; chỉ thị về đẩy mạnh thực hiện quy chế công tác dân vận của hệ thống chính trị huyện; kế hoạch tăng cường và đổi mới công tác dân vận ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số…

Nhờ vậy, công tác dân vận trên địa bàn huyện có những chuyển biến rõ nét; nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các tổ chức đoàn thể, các cơ quan, đơn vị và nhân dân về vị trí, vai trò của công tác dân vận trong tình hình mới được nâng lên rõ rệt. Tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trên địa bàn huyện có nhiều chuyển biến tích cực; niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng ngày càng được củng cố.

Từ năm 2014-2018, Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa đã được UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, năm 2015 và 2017 được tặng cờ thi đua, 5 năm liên tục được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen.

Ngày 23-8-2019, Chủ tịch nước đã ký quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2014 đến năm 2018, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đây là phần thưởng cao quý, là động lực quan trọng để tập thể Ban Dân vận Huyện ủy Tuyên Hóa tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó.

Nhân dịp này, có 5 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác dân vận”.

Văn Tư