icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sơ kết thực hiện quy chế phối hợp về bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn TTATXH

  • 13:55 | Thứ Sáu, 25/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 25-10, Công an tỉnh, Báo Quảng Bình và Đài PT-TH Quảng Bình tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện quy chế phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội (TTATXH).
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình phát biểu tại hội nghị
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Bình phát biểu tại hội nghị.
Sau 1 năm thực hiện quy chế phối hợp, Công an tỉnh, Báo Quảng Bình và Đài PT-TH Quảng Bình đã làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời trao đổi và cung cấp thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần bảo đảm TTATXH trên địa bàn tỉnh. Nội dung, hình thức các tin, bài, phóng sự, chuyên trang, chuyên mục được đăng tải, phát sóng trên Báo Quảng Bình, Đài PT-TH Quảng Bình về công tác bảo đảm ANTT thường xuyên được đổi mới, chất lượng ngày càng được nâng cao.
 
Theo đó, công tác tuyên truyền tập trung phản ánh về hoạt động và những chiến công của cán bộ, chiến sỹ Công an Quảng Bình trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm; nêu gương những mô hình hay, tấm gương điển hình trong phong trào bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn TTATXH. Các tin, bài, phóng sự cũng phản ánh toàn diện về những vấn đề nóng mà dư luận và nhân dân quan tâm liên quan đến lĩnh vực ANTT, an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo.
 
Đặc biệt, Báo Quảng Bình, Đài PT-TH Quảng Bình đã phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái, làm rõ âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, phần tử xấu trên địa bàn tỉnh để chủ động, phối hợp phòng ngừa, ngăn chặn.
 
Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các đơn vị đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được, cũng như một số khó khăn, hạn chế còn tồn tại. Lãnh đạo ba cơ quan đã thống nhất về một số nhiệm vụ trọng tâm và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội, góp phần giữ gìn và bảo đảm TTATXH trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. 
 
Hiền Chi