icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tiếp Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam

  • 19:03 | Thứ Tư, 23/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 23-10, đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp ông Vitezslav Grepl, Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn. Tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở: Kế hoạch-Đầu tư, Ngoại vụ, Công thương và đại diện Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Hohemia.

Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp ngài Đại sứ cùng các thành viên trong đoàn, đồng thời thông báo khái quát tình hình của tỉnh Quảng Bình, trong đó nhấn mạnh những tiềm năng về du lịch, đầu tư...

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang trao quà lưu niệm cho Đại sứ cộng hòa Séc tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn.
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang trao quà lưu niệm cho Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn.

Ngài Đại sứ Vitezslav Grepl đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh và thông báo một số chương trình làm việc của đoàn tại Quảng Bình liên quan đến Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Hohemia-đơn vị được đầu tư 100% vốn từ Cộng hòa Séc.

Theo đó, phía đoàn đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam và tỉnh Quảng Bình đều đánh giá cao Công ty CP Daily Plan, đơn vị đầu tư mới của Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Hohemia trong thời gian tới. Đồng thời, khẳng định hoạt động đầu tư vào Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Hohemia lần này không chỉ có giá trị về mặt kinh tế, tạo bước phát triển mới về hoạt động thương mại mà còn có ý nghĩa ghi nhận mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam-Séc.

Tỉnh Quảng Bình sẽ tạo mọi điều kiện để hoạt động đầu tư vào Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Hohemia được triển khai thuận lợi nhất, tạo tiền đề thực hiện các dự án khác trên địa bàn.

Thanh Hải