icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

BCH Đảng bộ huyện Quảng Trạch họp phiên thường kỳ

  • 08:53 | Thứ Ba, 08/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - BCH Đảng bộ huyện Quảng Trạch khóa XXIV vừa tổ chức phiên họp lần thứ 21 để đánh giá tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng trong quý III, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý IV năm 2019.

Bước vào quý IV-2019, BCH Đảng bộ huyện Quảng Trạch nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp trọng tâm phù hợp.
Bước vào quý IV-2019, BCH Đảng bộ huyện Quảng Trạch nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp trọng tâm phù hợp.

Trong quý III, tuy đối mặt với nhiều khó khăn do hậu quả của hạn hán, mưa lũ kéo dài, bệnh dịch tả lợn châu Phi..., nhưng BCH Đảng bộ huyện đã kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh. Công tác xây dựng Đảng được tập trung chú trọng về chính trị, tư tưởng, tổ chức.

Trong quý III, Đảng bộ huyện đã kết nạp 43 đảng viên mới, mở 6 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và tổ chức thành công Hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện năm 2019. Công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật Đảng được tăng cường. Hoạt động của Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội có nhiều đổi mới.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của quý IV và hoàn thành kế hoạch năm 2019, BCH Đảng bộ huyện đã xây dựng nhiều giải pháp trọng tâm phù hợp, trong đó, chú trọng rà soát lại các chỉ tiêu nhiệm vụ, giải quyết dứt điểm những vướng mắc trên các lĩnh vực: khác thác thủy hải sản, dồn điền đổi thửa, xây dựng nông thôn mới…

Đặc biệt, cần tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng; chấn chỉnh những tổ chức đảng yếu kém.

Hoài Thi
(Đài TT-TH Quảng Trạch)