icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thị ủy Ba Đồn: Quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)

  • 13:54 | Thứ Ba, 20/08/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng 20-8, Ban Thường vụ Thị ủy Ba Đồn tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII).

Các đại biểu tham dự hội nghị học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII).
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, UBND thị xã quán triệt: Nghị quyết số 35-NQ/TW, ngày 22-10-2018 của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”; Chỉ thị số 23-CT/TW, ngày 9-2-2018 của Ban Bí thư về “Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, nghiên cứu, vận dụng và phát triển chủ nghĩa Mác-Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình mới”; Nghị quyết số 39-NQ/TW, ngày 15-01-2019 của Bộ Chính trị về “Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế”; Chỉ thị số 25-CT/TW, ngày 8-8-2018 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030” và Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 18-2-2019 của Bộ Chính trị về “Tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại của Đảng trong tình hình mới”.

Việc tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) là nhiệm vụ quan trọng. Qua đó, xây dựng cho mỗi cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc về tư tưởng chính trị, ý thức xây dựng tổ chức, tập thể, đấu tranh chống âm mưu chống phá của các thế lực thù địch.

Lãnh đạo Thị ủy đề nghị các cấp ủy đảng sau hội nghị này tổ chức quán triệt các nghị quyết, chỉ thị nói trên đến cán bộ, đảng viên tại các tổ chức cơ sở đảng để thực hiện hiệu quả.

Thông qua đó, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng tại các tổ chức cơ sở đảng sẽ được tăng cường; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ và tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp…

Lê Mai