.

Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

.
20:08, Thứ Năm, 27/06/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 30 năm ngày tái lập tỉnh (1-7-1989 - 1-7-2019) và 70 năm ngày Quảng Bình quật khởi (15-7-1949 - 15-7-2019), chiều 27-6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ từ ngày tái lập tỉnh đến nay.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Đăng Quang vui mừng thông báo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh, công tác xây dựng Đảng của tỉnh sau ngày tái lập tỉnh đến nay.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết: Trải qua 30 năm xây dựng và đổi mới, tỉnh Quảng Bình đã gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc. Từ một tỉnh nghèo, Quảng Bình đã có bước phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và diện mạo với những thành quả khá toàn diện, tích cực. Các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra qua các nhiệm kỳ đại hội. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng cả về mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Quốc phòng-an ninh được giữ vững, an sinh xã hội được quan tâm, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh đã và đang tiếp tục triển khai nhằm đưa Quảng Bình ngày càng phát triển.

Các đồng chí: Phó Bí thưThường trực Tỉnh ủy Trần Thắng và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Thắng và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Công Thuật tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Qua buổi gặp mặt này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý của các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Trong không khí thân mật và cởi mở, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đã cùng nhau ôn lại những năm tháng khó khăn trong những ngày đầu tái lập tỉnh. Bày tỏ vui mừng, tin tưởng đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành của Đảng bộ, chính quyền trong thời gian qua, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh khẳng định, với những quyết sách đúng đắn cùng với sự đồng lòng nhất trí của cả hệ thống chính trị, Quảng Bình đã gặt hái được nhiều thành tựu quan trọng và tin tưởng rằng, bước vào thời kỳ mới, Quảng Bình sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, thử thách để phát triển nhanh và bền vững như nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra, đáp ứng sự kỳ vọng của đảng viên và nhân dân trong tỉnh.

Buổi gặp mặt là dịp để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thể hiện sự tri ân đối với những đóng góp to lớn về công sức, trí tuệ của các thế hệ lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Quảng Bình trong 30 năm qua.

N.Mai

,