.

Lãnh đạo thị xã Ba Đồn viếng Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên tại quê nhà

.
14:21, Thứ Tư, 10/04/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 10-4, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX. Ba Đồn do đồng chí Phạm Duy Quang, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thắp hương kính viếng đồng chí Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Phó Thủ tướng Chính phủ), nguyên Tư lệnh Bộ đội Trường Sơn tại xã Quảng Trung, TX. Ba Đồn.

Lễ viếng đồng chí Đồng Sỹ Nguyên được tổ chức trang nghiêm, chu đáo theo nghi thức địa phương tại quê nhà.
Lễ viếng đồng chí Đồng Sỹ Nguyên được tổ chức trang nghiêm, chu đáo tại quê nhà.

Lễ viếng tại quê nhà của đồng chí Đồng Sỹ Nguyên được gia đình và chính quyền địa phương tổ chức trang nghiêm và chu đáo theo nghi thức địa phương. Cùng với đoàn lãnh đạo của TX. Ba Đồn, đại diện các sở, ban, ngành, địa phương... và đông đảo nhân dân đã đến thắp hương kính viếng đồng chí Đồng Sỹ Nguyên.

Sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo thị xã cùng ôn lại quá trình hoạt động cách mạng của Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và sự gắn bó của đồng chí với tuyến đường Trường Sơn huyền thoại trong kháng chiến chống Mỹ. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ đất nước của đồng chí Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

Lê Mai

 

 

 

,