.

Gặp mặt cán bộ chủ chốt của tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

.
14:29, Thứ Sáu, 01/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Sáng 1-2, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh tổ chức gặp mặt và chúc Tết cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Công Thuật, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị và địa phương trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng trước những thành quả kinh tế-xã hội mà Đảng bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh đạt được trong năm 2018. Với sự đoàn kết, thống nhất cao, sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp uỷ, chính quyền và cả hệ thống chính trị, việc thực hiện nhiệm vụ năm 2018 của tỉnh đã đạt được nhiều kết quả rất tích cực. Trong đó, kinh tế tiếp tục phát triển ổn định; văn hoá-xã hội, giáo dục, y tế, giải quyết việc làm đạt nhiều kết quả quan trọng; quốc phòng-an ninh được tăng cường; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai tích cực, toàn diện, có nhiều chuyển biến tiến bộ trên các mặt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh tiếp tục chỉ đạo các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2019 là năm “nước rút” của kế hoạch 5 năm 2016-2020; bảo đảm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi để người dân trong tỉnh có một cái Tết ấm áp, vui tươi.

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh và động viên các đồng chí tiếp tục có nhiều cố gắng hơn nữa trong chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Quảng Bình ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

N.Mai

 

,