.

Công ty Sơn Hải kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

.
14:20, Thứ Sáu, 01/02/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Tối 30-1, Công ty TNHH Tập đoàn Sơn Hải tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành và gần 1.000 cán bộ, công nhân của đơn vị.

Cánh đây 20 năm, ngày 11-4-1998, Công ty TNHH Sơn Hải chính thức được thành lập. Mới đi vào hoạt động nhưng Công ty đã thể hiện là một doanh nghiệp mạnh và có uy tín tại địa phương qua những dự án đã tham gia thực hiện như: đường An Sơn ở huyện Lệ Thủy; nuôi trồng thủy sản ở xã Quảng Thuận, huyện Quảng Trạch; đường 11 nối Đông và Tây Trường Sơn thuộc huyện Bố Trạch và nhiều dự án khác trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Tiếp đó, Công ty đã trúng thầu dự án hồ chứa nước Tả Trạch tỉnh Thừa Thiên-Huế, đây là dự án trọng điểm quốc gia do Bộ Nông nghiệp-PTNT làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ. Ngoài ra, Công ty đã thực hiện nhiều dự án lớn, trọng điểm như: hồ chứa nước Tân Mỹ, tỉnh Ninh Thuận với tổng mức hơn 6.000 tỷ; hồ chứa nước Ngàn Trươi, tỉnh Hà Tĩnh với tổng mức đầu tư hơn 4.000 tỷ; hồ chứa nước Iamơr tỉnh Gia Lai và nhiều dự khác mà trong đó đơn vị đã thi công những hạng mục và gói thầu chính...

Công ty cũng đã tham gia kinh doanh nhiều nghành nghề như: xăng dầu, sản xuất và xuất khẩu lâm sản, bất động sản, đầu tư điện năng tái tạo và nhiều lĩnh vực khác...

Sau 20 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Công ty có gần 1.000 người lao động với mức thu nhập hơn 10 triệu đồng/người/tháng, môi trường làm việc khang trang hiện đại. Với những thành tích đạt được trong 20 năm qua, Công ty đã được Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và tỉnh ghi nhận với nhiều bằng khen, cờ thi đua.

 

Hiền Phương

 

 

,