.

Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo

.
11:14, Thứ Bảy, 05/01/2019 (GMT+7)
(QBĐT) - Sáng 5-1, tại TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), hai đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân và 110 phóng viên các cơ quan báo chí đã lên tàu đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1 và quân, dân huyện Côn Đảo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.
 
Trong chuyến thăm này, đoàn công tác sẽ chuyển các phần quà của các địa phương, cơ quan, đơn vị và nhân dân cả nước tặng cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp đến.
 
Đoàn cũng sẽ đến thăm và chúc mừng năm mới quân và dân trên địa bàn huyện Côn Đảo.
 
Trước đó, ngày 4-1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã tổ chức gặp mặt, giao nhiệm vụ và hướng dẫn một số công tác chuẩn bị thiết yếu nhằm bảo đảm an toàn cho các đoàn công tác ra biển, đặc biệt là trong thời tiết sóng to, gió lớn như hiện nay.
 
Đại tá Nguyễn Quốc Văn, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cho biết, việc tổ chức các đoàn công tác đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo luôn được Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu và chú trọng thực hiện. Sự có mặt của các thành viên trong đoàn công tác là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao đối với các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên nhà giàn DK1 ở thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.
 
Một số hình ảnh trong chuyến thăm và chúc Tết:
NGH
Đoàn công tác chuyển phần quà của các địa phương, cơ quan, đơn vị và nhân dân cả nước tặng cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở nhà giàn DK1.
Bịn rịn trước lúc chia tay.
Bịn rịn trước lúc chia tay.
MHJ
Chuyển các phần quà của các địa phương, cơ quan, đơn vị và nhân dân cả nước tặng cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở nhà giàn DK1.
GHN
Bảo quản cây quất chưng Tết.
RTY
Đưa hàng xuống tàu để gửi đến cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở nhà giàn DK1.
JTY
Các đoàn công tác chuyển quà Tết của các địa phương, cơ quan, đơn vị và nhân dân cả nước tặng cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở nhà giàn DK1.

X.Phú

 
,