.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

.
15:57, Thứ Sáu, 18/01/2019 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân dịp đón năm mới Kỷ Hợi 2019, vừa qua, đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình tại Thủ đô Hà Nội. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức và Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng hoa chúc mừng Trung ương Đồng Sỹ Nguyên
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng hoa chúc mừng Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên.

Thay mặt Đảng bộ và nhân dân tỉnh Quảng Bình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã báo cáo với Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên về những nỗ lực và thành tựu quan trọng mà Quảng Bình đã đạt được trong năm 2018, những khó khăn, hạn chế và các giải pháp mà tỉnh nhà cần tập trung khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 và của cả nhiệm kỳ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc đến Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên và toàn thể gia đình; đồng thời mong muốn Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên sẽ tiếp tục quan tâm, chia sẻ, đóng góp ý kiến để Quảng Bình hoàn thành mọi nhiệm vụ, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang thăm và chúc tết gia đình đồng chí Hà Hùng Cường
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang thăm và chúc Tết đồng chí Hà Hùng Cường.

Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên ghi nhận và biểu dương những thành tựu quan trọng mà Quảng Bình đã đạt được trong năm 2018, đánh giá cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp đón năm mới 2019, Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên gửi lời cảm ơn ân cần và chúc Đảng bộ, nhân dân quê hương tiếp tục đồng sức đồng lòng, quyết tâm và nỗ lực đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa, góp phần xây dựng quê hương Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

Dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang cũng đến thăm, chúc Tết đồng chí Hà Hùng Cường, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Tư pháp, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình.

Ngọc Mai

,