.

Khai mạc hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện Quảng Ninh

.
16:03, Thứ Ba, 06/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 6-11, huyện Quảng Ninh tổ chức khai mạc hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng bộ huyện. Tham dự có 24 đội thi đến từ 15 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 9 Đảng bộ khối cơ quan.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Quảng Ninh trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi.

Tại hội thi, các đội tham gia sẽ trải qua 3 phần thi, gồm: chào hỏi (được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa), hiểu biết (bốc thăm và trả lời các câu hỏi về lịch sử Đảng bộ huyện Quảng Ninh) và văn nghệ.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tác dụng giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, học sinh, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân toàn huyện. Đây cũng chính là một trong những hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Quảng Ninh (7-11-1945 - 7-11-2018).

Các đội thi tham gia phần thi chào hỏi.
Các đội thi tham gia phần thi chào hỏi.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị truyền thống lịch sử và văn hoá của quê hương, đất nước; niềm tin và lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ huyện, đồng thời cổ vũ quyết tâm chính trị cho các tầng lớp nhân dân trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

Thanh Hải

 

                                                                                                                   

,