.

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc"

.
07:02, Chủ Nhật, 04/11/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Ngày 3-11, đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến dự "Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc" tại khu phố 5, phường Ba Đồn (TX. Ba Đồn). Cùng dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hoá-Thể thao, Văn phòng Ủy ban MTTQVN tỉnh, TX. Ba Đồn và đông đảo nhân dân.

Đồng chí Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng quà cho khu phố 5, phường Ba Đồn (TX.Ba Đồn).
Đồng chí Trần Văn Tuân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng quà khu phố 5, phường Ba Đồn (TX. Ba Đồn).

Khu phố 5, phường Ba Đồn có 316 hộ. Những năm qua, với sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân, các phong trào thi đua trên địa bàn luôn được đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, góp phần tạo nên khối đại đoàn kết toàn dân vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Theo thống kê, toàn khu phố hiện có 132 hộ giàu và khá, 170 hộ trung bình và 14 hộ nghèo và cận nghèo (chiếm 4,4%). Những năm qua, chi ủy, Ban công tác Mặt trận, các đoàn thể đã phối hợp với người dân thực hiện nếp sống văn hóa, ứng xử văn minh, phát triển kinh tế.

Trên địa bàn hiện có 25 cơ sở sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, 94 cơ sở kinh doanh dịch vụ, trên 80% hộ gia đình có công trình phụ hợp vệ sinh; 100% các tuyến đường đã được bê tông hoá rộng rãi, sạch đẹp…

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Trần Văn Tuân đã biểu dương, ghi nhận những thành quả mà khu phố 5 đã đạt được thời gian qua, đồng thời mong muốn cấp uỷ, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể khu phố tiếp tục động viên nhân dân thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, hương ước, quy ước của khu phố, của phường; quan tâm đến công tác xoá đói giảm nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tổ chức thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do Trung ương MTTQVN phát động…

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tặng quà khu phố 5; lãnh đạo TX. Ba Đồn và Ủy ban MTTQVN phường Ba Đồn tặng 7 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn.

Lê Mai

                                                                                                         

 

 

 

 

 

,