.

Đoàn báo chí quốc tế khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình

.
08:06, Thứ Hai, 10/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 9-9, Sở Du lịch tổ chức buổi gặp gỡ với đoàn báo chí quốc tế nhằm cung cấp các thông tin về điểm đến du lịch Quảng Bình. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và khoảng 20 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, cơ sở lưu trú cao cấp tại Quảng Bình.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ các phóng viên báo chí quốc tế tại Quảng Bình.
Toàn cảnh buổi gặp gỡ các phóng viên báo chí quốc tế tại Quảng Bình.

Nhằm đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch Quảng Bình đến các quốc gia có thị trường khách du lịch trọng điểm trên thế giới, Sở Du lịch phối hợp với Sở Ngoại vụ và các đơn vị tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức cho đoàn báo chí quốc tế tham dự hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 đến khảo sát du lịch tại Quảng Bình.

Đoàn báo chí quốc tế tham dự lần này, gồm có 16 phóng viên đến từ các hãng thông tấn, báo chí lớn của 12 quốc gia có lượng khách quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Nga, Trung Quốc, Singapore…

Chương trình diễn ra từ ngày 8 đến 10-9. Trong thời gian này, đoàn đã đi khảo sát các điểm du lịch nổi bật tại Quảng Bình, gồm: động Thiên Đường, động Phong Nha, hang Tám thanh niên xung phong và Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ đường 20 Quyết thắng, tuyến du lịch thung lũng Hamada, hang Trạ Ang, TP. Đồng Hới. Đoàn cũng đã gặp gỡ với các đơn vị lữ hành quốc tế lớn trên địa bàn tỉnh để tìm hiểu về điểm đến và các sản phẩm du lịch của Quảng Bình.

Trong buổi gặp gỡ chiều 9-9, các phóng viên đều bày tỏ sự ngạc nhiên và ca ngợi những vẻ đẹp hấp dẫn, độc đáo của thắng cảnh ở Quảng Bình. Bên cạnh đó, các phóng viên cũng tích cực đặt câu hỏi tìm hiểu thêm thông tin để quảng bá, giới thiệu những điểm nổi bật này đến độc giả tại các quốc gia họ đang sinh sống.

Từ thành công trong chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình của đoàn báo chí quốc tế, hy vọng Quảng Bình sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh đến tất cả các bạn bè trên khắp thế giới.

 Lê Mai

 

                                                                                                                       

 

,