.

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ tổ chức

.
07:52, Thứ Sáu, 14/09/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 13-9, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ làm công tác tổ chức tại các sở, ban, ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Dự lễ có đồng chí Trần Xuân Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.  

Đồng chí Trần Xuân Vinh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá bồi dưỡng cho các học viên
Đồng chí Trần Xuân Vinh, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá bồi dưỡng cho các học viên.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được cử tham gia lớp bồi dưỡng đã được tiếp thu 8 chuyên đề bảo đảm cập nhật những thông tin, kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu cụ thể của các lĩnh vực liên quan đến công tác tổ chức.

Các học viên vừa được bổ sung kiến thức, vừa giải đáp những vấn đề thực tiễn mới đặt ra, tạo sự đồng thuận trong nhận thức và hành động, góp phần nâng cao năng lực, trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tổ chức trong tình hình mới.

>> Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức công tác tổ chức

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Trần Xuân Vinh ghi nhận các học viên đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tự giác, gương mẫu, chủ động bố trí, sắp xếp công việc để bảo đảm tham gia đầy đủ thời gian học tập theo kế hoạch giảng dạy của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và thực hiện nghiêm túc nội quy của lớp học.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy yêu cầu các học viên sau khi được tiếp thu những kiến thức tại lớp tập huấn này chủ động tham mưu, hiến kế cho cấp ủy, chính quyền các cấp đề ra những giải pháp hiệu quả nhằm cải cách nền hành chính công, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các cơ quan Nhà nước; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 6, 7 (khoá XII) của Đảng.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng.

Hiền Chi

 

,