.

Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác dân vận

.
13:53, Thứ Sáu, 14/09/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Chiều 13-9, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp tập huấn công tác dân vận cho cán bộ dân vận cơ sở. Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận tỉnh ủy phát biểu tại lễ bế giảng
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại lễ bế giảng.
Lớp bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ làm công tác dân vận năm 2018 diễn ra từ ngày 10 đến 13-9. Tham gia lớp bồi dưỡng có 69 học viên là bí thư, phó bí thư đảng ủy, chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND các xã, phường thị trấn trên địa bàn tỉnh. 
 
Qua 4 ngày học tập, các học viên đã được tiếp thu các vấn đề cơ bản như: chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và quan điểm đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam; những kiến thức lý luận và kỹ năng về công tác dân vận cơ sở; công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng thời kỳ mới; công tác dân vận của chính quyền cơ sở, nội dung cơ bản trong xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở...
 
Phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy nhấn mạnh, thời gian tới, các học viên với những kiến thức đã được cập nhật cần tiếp tục nghiên cứu tài liệu để tiếp thu nhiều hơn kiến thức về công tác dân vận; công tác dân vận là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, của mọi cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và mọi tầng lớp nhân dân; tăng cường nắm bắt tình hình ở cơ sở, tập trung chỉ đạo giải quyết dứt điểm các vụ việc tranh chấp, khiếu kiện, khiếu nại qua đó bảo đảm tình hình an ninh trật tự của địa phương; tập trung xây dựng các mô hình tự quản ở khu dân cư.
 
Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng. Nhân dịp này, Trường Chính trị tỉnh cũng đã khen thưởng 8 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.
 
Đ.Nguyệt
 
,