.

Bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội CCB năm 2018

.
14:19, Thứ Sáu, 10/08/2018 (GMT+7)
(QBĐT) - Ngày 10-8, Hội Cựu chiến binh (CCB) phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Hội CCB năm 2018.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và Hội CCB tỉnh tỉnh trao phần thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Đại diện lãnh đạo Trường Chính trị và Hội CCB tỉnh trao thưởng cho 8 học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Trong thời gian tập huấn, 79 học viên là cán bộ Thường trực Hội CCB các huyện, thị xã, thành phố, Hội CCB thuộc khối 487 và Chủ tịch Hội CCB các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã tiếp thu, nghiên cứu, thảo luận các chuyên đề về bồi dưỡng lý luận chính trị; hướng dẫn thi hành Điều lệ Hội CCB Việt Nam khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022; công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và xử lý kỷ luật của Hội CCB Việt Nam; một số nội dung cơ bản về quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên một số lĩnh vực của đời sống xã hội...
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, có 37 học viên xếp loại giỏi, 42 học viên xếp loại khá và 8 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị và Hội CCB tỉnh khen thưởng.
 
Lan Chi
 
                                                                                                       
,