.

Khối Thi đua các ngành Nội chính: Triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2018

.
09:43, Thứ Bảy, 21/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Chiều 19-7, Khối Thi đua các ngành Nội chính tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm và triển khai công tác thi đua khen thưởng 6 tháng cuối năm 2018. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh và các đơn vị trong khối.

Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.
Đại diện lãnh đạo Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc.

Năm 2018, với chủ đề "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo - thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua các ngành Nội chính tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch, phát động các phong trào thi đua với những nội dung, tiêu chí cụ thể, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế- xã hội, bảo đảm ninh-quốc phòng trên địa bàn tỉnh.

Việc triển khai các phong trào thi đua và công tác khen thưởng đã có sự đổi mới về nội dung và hình thức, thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tham gia. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng, hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, gắn với nhiệm vụ của từng ngành, đơn vị.

Từ các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cá nhân, tập thể tiêu biểu, được các cấp, các ngành Trung ương và địa phương khen thưởng như: Sở Tư pháp, Đoàn Kinh tế-Quốc phòng 79, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh...

Phát huy  những kết quả đạt được, 6 tháng cuối năm 2018, Khối thi đua các ngành Nội chính đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức của các đơn vị trong khối về vai trò, mục đích của công tác thi đua, khen thưởng; nội dung, tiêu chí của các phong trào thi đua gắn phải với nhiệm vụ chính trị, tình hình thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị; nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, trong đó đẩy mạnh công tác thi đua thường xuyên; chú trọng phát hiện nhân tố mới, điển hình mới để khen thưởng; tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Mai Xuân Toàn, Trưởng ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh đã trao bằng khen cho 3 đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2017.

Đức Trí-Xuân Hoành
 

,