.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm các gia đình chính sách

.
15:51, Thứ Bảy, 21/07/2018 (GMT+7)

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2018), chiều 20-7, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Quảng Ninh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Huyện uỷ Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch HĐND thăm và tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Bòn, xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bòn (xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh).

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Can (SN 1922, ở thôn Thế Lộc, xã Tân Ninh) có chồng và con trai là liệt sỹ; gia đình Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bòn (SN 1920, ở thôn Phú Ninh, xã Duy Ninh) có hai con trai là liệt sỹ.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình chính sách và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn, sự hy sinh của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn các mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho thế hệ con cháu noi theo.

Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể địa phương thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần; tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

 Thanh Hải

 

 

                                                                                                             

,