icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc giải Karate Đại hội Thể dục-Thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022

  • 10:52 | Thứ Sáu, 29/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 29/7, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX tổ chức khai mạc giải Karate năm 2022. Dự lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh.
 Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.
Ban tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia giải.

Tham gia giải lần này có 7 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và Hiệp hội Du lịch Quảng Bình với hơn 150 vận động viên (VĐV).

Các VĐV tham gia tranh tài ở 20 bộ huy chương bao gồm các nội dung thi đấu cá nhân, đồng đội Kata và Kumite.

Các đoàn VĐV tham gia giải.
Các đoàn VĐV tham gia giải.
Giải Karate Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX là dịp để VĐV các địa phương, đơn vị tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ thuật, chiến thuật và trình độ chuyên môn.
 
Đồng thời, cơ hội để các đơn vị cải thiện thứ hạng của mình trong bảng tổng sắp kết quả chung của đại hội. Qua giải, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những VĐV tiêu biểu nhằm chuẩn bị lực lượng tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX năm 2022. 
VĐV thi đấu tại giải.
VĐV thi đấu tại giải.

Giải Karate là môn thi đấu thứ 16, đồng thời, cũng là giải đấu cuối cùng khép lại các môn thi đấu trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình lần thứ IX.

Giải sẽ được diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 29-31/7/2022.

Phan Phương

tin liên quan

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam vô địch thế giới

Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam vừa xuất sắc đánh bại cường quốc cầu mây Thái Lan với tỷ số 2-0 trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 người để đăng quang tại Giải vô địch cầu mây thế giới năm 2022.

U18 nữ Việt Nam hướng tới chiến thắng thứ ba liên tiếp

Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội tuyển nữ U18 Việt Nam đang tràn đầy khí thế quyết tâm sau hai trận thắng, dẫn đầu bảng, hơn Thái Lan cùng Indonesia ở chỉ số phụ.

Đoàn Việt Nam khởi đầu hành trình chinh phục ASEAN Para Games 2022

Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam đã đặt chân đến Indonesia và tất cả đều rất hào hứng, sẵn sàng tham gia thi đấu để mang về vinh quang và tự hào cho Tổ quốc.