icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bế mạc giải bóng đá mini cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022

  • 12:58 | Chủ Nhật, 17/07/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay (17/7), Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức bế mạc giải bóng đá mini cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVC, NLĐ) năm 2022. Tham dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, các cơ quan, đơn vị có đội bóng tham gia giải.
Đại diện Ban Tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng đá nam.
Đại diện Ban Tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng đá nam.
Tham gia giải có 35 đội bóng, gồm 15 đội nữ và 20 đội nam, với 420 vận động viên là đoàn viên công đoàn thuộc 25 công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc CĐVC tỉnh.
 
Các đội bóng nữ được chia làm 5 bảng, đội bóng nam chia làm 6 bảng, thi đấu vòng tròn chọn nhất, nhì bảng vào vòng trong.
 
Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải đã kết thúc, để lại ấn tượng tốt đẹp cho đông đảo CBCCVC, NLĐ trong toàn khối. Với tinh thần đoàn kết, cao thượng, giao lưu học hỏi, các cầu thủ và đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, kịch tính.
 Đại diện Ban Tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng đá nữ.
Đại diện Ban Tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng đá nữ.
Kết quả, về đội bóng nam, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng CĐCS Cục Hải quan Quảng Bình, giải nhì thuộc về đội CĐCS Sở Kế hoạch và Đầu tư, đồng giải ba thuộc về đội CĐCS Tòa án Nhân dân tỉnh và Sở Tài nguyên và Môi trường.
 
Về đội bóng nữ, giải nhất thuộc về đội CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trường, đội CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao đoạt giải nhì, đồng giải ba thuộc về đội CĐCS Cục Thống kê và CĐCS Sở Lao động-Thương binh và Xã hội. 
 
Ngoài ra, Ban Tổ chức giải cũng đã trao 2 giải phong cách cho bóng đá nam, bóng đá nữ; các giải phụ cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất bóng đá nam, nữ; giải hoa khôi cho bóng đá nữ.
Đại diện Ban Tổ chức giải trao giải phong cách cho 2 đội bóng nam và nữ.
Đại diện Ban Tổ chức giải trao giải phong cách cho 2 đội bóng nam và nữ.
Cụ thể, đội bóng nam CĐCS Văn phòng UBND tỉnh và đội bóng nữ CĐCS Sở Nội vụ được trao giải phong cách. Về giải phụ bóng đá nam, cầu thủ Tư Lộc (CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trường) được trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn Xuân Cường (CĐCS Cục Hải quan Quảng Bình) được trao giải thủ môn xuất sắc nhất.
 
Về bóng đá nữ, cầu thủ Diệu Hương (CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao) được trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn Thanh Hà (CĐCS Sở Tài nguyên và Môi trường) được trao giải thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ Việt Trinh (CĐCS Sở Văn hóa và Thể thao) được trao danh hiệu hoa khôi của giải. 
  Đại diện Ban Tổ chức giải trao các giải phụ cho những cầu thủ xuất sắc.
Đại diện Ban Tổ chức giải trao các giải phụ cho những cầu thủ xuất sắc.
Giải bóng đá mini cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022 là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), 76 năm Ngày thành lập Công đoàn Quảng Bình, 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh, hướng đến Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Thông qua giải, nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp CBCCVC, NLĐ trong khối có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Một số hình ảnh tại các trận chung kết và lễ bế mạc giải:
 
Hiền Chi

tin liên quan

Đua thuyền truyền thống ở "miền di sản"

(QBĐT) - Trải qua thời gian gìn giữ và trao truyền, lễ hội đua thuyền truyền thống ở một số địa phương tại "miền di sản" Quảng Bình đã được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.

Giải U19 Đông Nam Á 2022: U19 Việt Nam giành hạng Ba sau loạt đá luân lưu

Đội tuyển U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Thái Lan ở loạt đá luân lưu để giành vị trí thứ 3 tại giải vô địch U19 Đông Nam Á 2022.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận "một trận đấu không cân sức"

Đội tuyển Việt Nam đã để thua đội chủ nhà Philippines 0-4 ở Bán kết và không thể bảo vệ thành công chức vô địch Đông Nam Á. Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung đã nhận toàn bộ trách nhiệm về thất bại vô cùng đáng tiếc này.