icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tuyển Việt Nam hướng đến ngôi đầu bảng

  • 08:26 | Chủ Nhật, 19/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đội tuyển Việt Nam đang hướng đến một chiến thắng đậm trước đội tuyển Campuchia ở lượt cuối để giành ngôi nhất bảng B AFF Cup 2020.
Việt Nam hướng đến ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020. (Nguồn: Getty Images)
Việt Nam hướng đến ngôi đầu bảng B AFF Cup 2020. (Nguồn: Getty Images)
Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương bằng trận đấu mang tính quyết định ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2020.
 
Trước lượt trận này, đội tuyển Việt Nam hiện đứng thứ nhì bảng B với 7 điểm, bằng Indonesia nhưng thua hiệu số phụ (+5 so với +6). Hai đội đang hơn đội xếp thứ 3 là Malaysia đúng 1 điểm.
 
Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển Việt Nam chỉ cần không thua Campuchia ở lượt cuối là sẽ giành quyền vào bán kết.
 
Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò Park Hang-seo đang hướng đến đó là một chiến thắng đậm trước Campuchia để giành ngôi nhất bảng.
 
Nếu nhất bảng B, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển xếp thứ 2 của bảng A là chủ nhà Singapore ở trận bán kết.
 
Phát biểu trước trận gặp Campuchia, thầy Park đánh giá cao đối thủ sau những gì mà họ đã thể hiện, đồng thời khẳng định: "Chúng tôi chưa biết ngày mai Campuchia có chơi bóng theo triết lý nào, có thể phòng ngự theo số đông. Tuyển Việt Nam sẽ chơi tổng lực trong trận đấu ngày mai."
 
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 tối nay (19-12), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.
 
Trong khi Việt Nam chỉ phải gặp Campuchia, hai đối thủ cạnh tranh là Indonesia và Malaysia sẽ phải bước vào trận cầu "sinh tử."
 
Indonesia đang xếp đầu bảng với 7 điểm, nhưng họ cũng chỉ hơn đối thủ Malaysia đúng 1 điểm và vẫn có nguy cơ bị loại khỏi giải đấu này.
 
Lịch thi đấu và trực tiếp (ngày 19-12):
19g30 Việt Nam - Campuchia (VTV6)
19g30 Malaysia - Indonesia (VTV5)
 
Theo Huy Khánh (Vietnam+)

tin liên quan

Ban hành lịch thi đấu các môn thể thao tại SEA Games 31

Lễ khai mạc SEA Games 31 sẽ diễn ra vào ngày 12-5-2022 và lễ bế mạc được tổ chức vào ngày 23-5-2022; các bộ môn thi đấu đều diễn ra trong tháng 5-2022.

Bảng B tại AFF Cup 2020: Cơ hội tuyển Việt Nam vào bán kết rất lớn

Dù chưa thể giành vé đi tiếp, song cơ hội vào bán kết của đội tuyển Việt Nam là cực lớn, bởi ở lượt cuối Indonesia và Malaysia sẽ phải loại nhau.

AFF Cup 2020: HLV Indonesia đánh giá Việt Nam là đội mạnh nhất

Nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae-yong cũng "úp mở" cho biết có một số vấn đề ngoài dự kiến trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.