icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sở GTVT đoạt giải nhất toàn đoàn Giải cầu lông Đại hội TDTT lần thứ IX

  • 17:36 | Chủ Nhật, 12/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 12-12, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao (TDTT) Trường đại học Quảng Bình, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tổ chức bế mạc, trao thưởng Giải cầu lông Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2021.
ác VĐV tranh tài trận chung kết đôi nam.
Các VĐV tranh tài trận chung kết đôi nam.

Giải thu hút hơn 100 vận động viên (VĐV) đến từ 11 đội thuộc các ngành, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh. Trong khuôn khổ của giải, các VĐV thi đấu ở 5 nội dung, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, (từ 10 đến 12-12) các VĐV đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao.  
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV thi đấu nội dung đôi nam nữ
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV thi đấu nội dung đôi nam nữ
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho những đoàn và VĐV đạt thành tích cao, trong đó, đơn vị Sở Giao thông vận tải (GTVT) đoạt giải nhất toàn đoàn.
 
Giải nhất đơn nam được trao cho VĐV Võ Trọng Tài (TP. Đồng Hới); giải nhất đơn nữ  VĐV Mai Bích Thảo (Lệ Thủy); giải nhất đôi nam cặp VĐV Đinh Đức Nhật, Lê Quang Trung (Công an tỉnh); giải nhất đôi nữ cặp VĐV Võ Huyền Sâm, Nguyễn Phương Thảo (Sở GTVT); giải nhất đôi nam, nữ cặp V ĐV Nguyễn Trung Dũng, Võ Huyền Sâm (Sở GTVT). 
Ban tổ chức trao giải cho đơn vị nhất toàn đoàn.
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.
Giải đã khép lại với những thành công rực rỡ của các đoàn VĐV. Qua đó, phát hiện nhiều gương mặt triển vọng, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT rèn luyện sức khỏe trên địa bàn tỉnh và hướng tới phát triển thể thao thành tích cao đối với bộ môn cầu lông.
 
Nh. V

tin liên quan

Quả bóng Vàng 2021: 'Kỳ quan thứ 7' của Messi

Không quá bất ngờ khi Lionel Messi (Paris Saint-Germain) đã được vinh danh tại lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 do tạp chí France Football tổ chức rạng sáng 30-11. Đây là Quả bóng Vàng thứ 7 trong sự nghiệp của siêu sao người Argentina, qua đó nối dài kỷ lục là người giành nhiều danh hiệu này nhất trong lịch sử.

Quả bóng vàng thời hậu Messi và Ronaldo

Ballon d'Or - Quả bóng Vàng trong 10 năm qua đã là cuộc ganh đua giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, thế nhưng, bóng đá châu Âu giờ đang thay đổi. Nói vậy bởi Robert Lewandowski rất có thể sẽ giành được giải thưởng này sau khi Ballon d'Or năm 2020 bị hủy bỏ, trong khi Jorginho cũng được coi là một ứng cử viên sau một năm rất thành công.

Nhận định bóng đá Chelsea-MU: Sẽ là trận đấu đầy toan tính?

Cả Chelsea lẫn MU đều hướng về trận đấu tối chủ nhật này bằng niềm hân hoan giành vé đi tiếp ở Champions League. Nhìn từ lăng kính đấu trường châu lục, tất cả sẽ chờ đợi gì ở trận đấu giữa hai đội?