icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

AFF Cup 2020: HLV Indonesia đánh giá Việt Nam là đội mạnh nhất

  • 08:15 | Thứ Tư, 15/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Nhà cầm quân người Hàn Quốc Shin Tae-yong cũng “úp mở” cho biết có một số vấn đề ngoài dự kiến trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam.
Huấn luyện viên Shin Tae-yong. (Nguồn: AFF)
Huấn luyện viên Shin Tae-yong. (Nguồn: AFF)
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Indonesia Shin Tae-yong nhận định Việt Nam là đội bóng duy nhất tại Đông Nam Á lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup. Không còn nghi ngờ gì nữa, Việt Nam là đội mạnh nhất trong 10 đội tham gia AFF Cup 2020. 
 
Theo phóng viên TTXVN tại Singapore, tại cuộc họp báo chiều 14-12, ông Shin Tae-yong cũng cho rằng trận đấu với đội tuyển Việt Nam sẽ là trận chiến quan trọng của đội bóng Xứ Vạn đảo.
 
Các cầu thủ trẻ của Indonesia đã được huấn luyện kỹ càng và họ đã sẵn sàng cho màn trình diễn tốt nhất trước Việt Nam vào ngày 15-12.
 
Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng “úp mở” cho biết có một số vấn đề ngoài dự kiến trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ông Shin Tae-yong từ chối cho biết thêm chi tiết và nói rằng sẽ công bố sau trận đấu.
 
Trước bình luận của huấn luyện viên Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam về đội tuyển Indonesia và muốn đội tuyển Indonesia chơi tấn công tại sân Bishan tối 15-12, ông Shin Tae-yong cho biết: “Huấn luyện viên Park Hang-seo có thể đã đúng khi nói về màn trình diễn của đội tuyển Indonesia. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu ngày mai chỉ có thể được biết sau khi kết thúc trận đấu.”./.
 
Theo Lê Dương (TTXVN/Vietnam+)

tin liên quan

Việt Nam-Indonesia: HLV Park Hang-seo mong đối thủ sẽ chơi tấn công

Huấn luyện viên Park Hang-seo đánh giá đội Indonesia đã có nhiều thay đổi so với trước đây, với nhiều cầu thủ mới; phạm vi hoạt động của đội Indonesia rộng hơn, mạnh mẽ hơn, thể lực tốt hơn.
 

Giải Việt dã Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX sẽ được tổ chức vào ngày 19-12

(QBĐT) - Chiều 14-12, , Sở Văn hóa-Thể thao, cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức  Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ IX năm 2021, đã tổ chức buổi họp với các sở, ngành liên quan bàn về công tác phối hợp tổ chức Giải Việt dã Đại hội TDTT t​ỉnh lần thứ IX.

MU: Điều gì đang xảy ra với Marcus Rashford?

Marcus Rashford phải tìm lại phong độ tốt nhất của mình tại Manchester United hoặc Ralf Rangnick sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc loại tiền đạo này khỏi đội hình xuất phát của ông sau khi Rashford có một màn trình diễn thảm họa nữa trước Norwich cuối tuần qua.