icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tuyển Thái Lan gọi đội hình mạnh nhất cho mục tiêu vô địch AFF Cup

  • 08:20 | Thứ Năm, 25/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đội tuyển Thái Lan triệu tập đầy đủ những ngôi sao sáng nhất như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.
Tiền vệ sáng giá nhất Thái Lan, Chanathip Songkrasin sẽ trở lại thi đấu AFF Cup 2020. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Tiền vệ sáng giá nhất Thái Lan, Chanathip Songkrasin sẽ trở lại thi đấu AFF Cup 2020. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Đội tuyển Thái Lan quyết định gọi 30 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2020 đang cận kề, dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên từng làm việc ở V-League, ông Alexandre Polking.
 
Họ triệu tập đầu đủ những ngôi sao tốt nhất đang thi đấu tại nước ngoài như tiền vệ Chanathip Songkrasin, hậu vệ Theerathon Bunmathan, thủ môn Kawin Thammasatchanan và tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda. 
 
Ở AFF Cup 2018, những cầu thủ hay như trên không được tuyển Thái Lan triệu tập vì vướng mắc trong việc đàm phán với câu lạc bộ chủ quản, một phần do chủ quan, coi nhẹ giải đấu khu vực. 
 
Nhưng ở giải đấu sắp tới, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) quyết tâm đưa về những cầu thủ sáng giá nhất để đá giải vô địch khu vực Đông Nam Á. 
 
Điều đó cho thấy tuyển Thái Lan đặt quyết tâm cao như thế nào ở AFF Cup 2020 sau thời gian khủng hoảng, không có danh hiệu và thành tích bết bát, đặc biệt bị tụt lại so với đội tuyển Việt Nam. 
 
Bên cạnh những cầu thủ kinh nghiệm, tuyển Thái Lan cũng triệu tập tất cả những ngôi sao trẻ sáng giá ở thời điểm hiện tại như Thanawat Suengchitthawon (thuộc biên chế câu lạc bộ Leicester City). 
 
Tuyển Thái Lan có khoảng 10 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020 gặp Timor Leste vào ngày 5/12 tới. 
 
“Voi chiến” nằm ở bảng A với Myanmar, Philippines, Singapore, Timor Leste và có thể sớm chạm trán tuyển Việt Nam ở ngay bán kết nếu đôi bên cùng giành nhất hoặc nhì tại vòng bảng./.
 
Danh sách đội tuyển Thái Lan tham dự AFF Cup 2020:
 
Thủ môn: Siwarak Tessungnoen, Chatchai Butprom, Kawin Thammasatchanan
 
Hậu vệ:Theerathon Bunmathan, Pansa Hemwiboon, Narubadin Weerawatnodom, Manuel Tom, Tristan Do, Peerapat Notechaiya, Elias Dolour, Philip Roller, Jonathan Khemdee
 
Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Worachit Kanitsribamphen, Kritsada Kaman, Sarat Yooyen, Pathomphon Charoenrattanapirom, Badin Phala, Pakorn Prempak, Thitiphan Puangchan, Pokklao Anan, Phithiwatt Sukchitthamkul, Siwakorn Tiatrakul, Weerathep Pomphan, Phicha Uthra
 
Tiền đạo: Supachai Jaided, Teerasil Dangda, Adisak Krasorn
 
Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

tin liên quan

Kết quả Champions League: M.U và Chelsea giành vé vào vòng 1/8

Manchester United và Chelsea đã cùng giành được chiến thắng để trở thành những đội bóng tiếp theo ghi tên vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Michael Carrick có đủ tầm để trục vớt con tàu đắm MU?

Triều đại Solskjaer đã kết thúc ở MU, nhưng một triều đại khác vẫn chưa bắt đầu. Trong lúc chờ đợi, Michael Carrick sẽ tạm dẫn dắt đội bóng. Và tất nhiên, thật khó để mong đợi một sự đột phá từ một người luôn cố gắng ở trong giới hạn an toàn.

Trì trệ và thiếu kế hoạch, MU đứng trước tương lai vô định

Sa thải Solskjaer là điều bắt buộc, nhưng MU hoàn toàn không biết điều gì tiếp theo. Họ sẽ phải tiếp tục trả giá cho những ngày dài kiên trì với những quyết định sai lầm.