icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Khai mạc giải bóng bàn Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX - 2021

  • 11:02 | Thứ Sáu, 26/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 26-11-2021, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Trường đại học Quảng Bình, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khai mạc giải bóng bàn Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2021. 
Toàn cảnh lễ khai mạc
Toàn cảnh lễ khai mạc
Tham dự giải có hơn 100 vận động viên đến từ 13 đội thuộc các ngành, đơn vị, địa phương, câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 7 nội dung, gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ, Giải được tổ chức trong thời gian 3 ngày (từ 26 đến 28-11).  
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, kịch tính, thu hút nhiều khán giả đến xem, cổ vũ. Việc tổ chức giải là dịp để các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, luyện tập, nâng cao sức khỏe.
 
Thông qua giải, nhằm tiếp tục kết nối niềm đam mê, lan tỏa phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng bàn, tiến tới xây dựng, phát huy phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn tỉnh.
 
Giải đấu được tổ chức trong điều kiện bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.
 

Nh. V
 

tin liên quan

Ralf Rangnick sẽ mang tới điều gì cho MU?

Thời kỳ hỗn mang của MU có thể đã kết thúc ngay sau quyết định bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền, sau đó là vai trò cố vấn trong 2 năm. Còn hơn cả một huấn luyện viên, người đàn ông 63 tuổi này còn là nhà chiến lược đại tài.
 

Tuyển Thái Lan gọi đội hình mạnh nhất cho mục tiêu vô địch AFF Cup

Đội tuyển Thái Lan triệu tập đầy đủ những ngôi sao sáng nhất như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.

Kết quả Champions League: M.U và Chelsea giành vé vào vòng 1/8

Manchester United và Chelsea đã cùng giành được chiến thắng để trở thành những đội bóng tiếp theo ghi tên vào vòng knock-out Champions League mùa này.