icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng, tiếp tục gắn bó với tuyển Việt Nam

  • 07:49 | Thứ Năm, 11/11/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Huấn luyện viên Park Hang-seo gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam thêm 1 năm, tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia tới 31-1-2023.
Hợp đồng mới của huấn luyện viên Park Hang-seo với VFF có giá trị từ 1-2-2022 đến 31-1-2023 với giá trị và mức lương không được tiết lộ. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Hợp đồng mới của huấn luyện viên Park Hang-seo với VFF có giá trị từ 1-2-2022 đến 31-1-2023 với giá trị và mức lương không được tiết lộ. (Ảnh: PV/Vietnam+)
VFF vừa thông báo đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo sau quá trình đàm phát với mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của bóng đá Việt Nam. 
 
Hợp đồng mới của huấn luyện viên Park Hang-seo với VFF có giá trị từ 1-2-2022 đến 31-1-2023 với giá trị và mức lương không được tiết lộ. 
 
Đáng chú ý, trong hợp đồng vừa ký, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ không làm việc xuyên suốt với tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. 
 
Theo đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho ông Park tập trung công tác huấn luyện tại đội tuyển quốc gia Việt Nam, VFF sẽ điều chỉnh cơ cấu tổ chức trong thành phần Ban huấn luyện tuyển U23 quốc gia. 
 
Cụ thể, sau khi dẫn dắt đội trẻ dự SEA Games 31, ông Park chuyển sang đảm nhiệm cương vị quản lý tại đội tuyển U23 Việt Nam và trao lại vị trí huấn luyện viên trưởng cho một người khác do VFF bổ nhiệm. 
 
Điều này giúp VFF vừa đảm bảo sự kết nối trong vai trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đối với đội tuyển quốc gia và U23, vừa giảm tải khối lượng và áp lực công việc để nhà cầm quân Hàn Quốc hoàn thành tốt hơn nữa trọng trách tại tuyển quốc gia trong giai đoạn tới.
  Ông Park chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam hết SEA Games 31. (Ảnh: TTXVN)
Ông Park chỉ dẫn dắt U23 Việt Nam hết SEA Games 31. (Ảnh: TTXVN)
Với công bố như trên, VFF đã dập tắt tin đồn về việc ông Park chia tay bóng đá Việt Nam trong năm nay bởi vì những trận đấu không tốt cùng đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup. 
 
VFF nhấn mạnh: "Bản hợp đồng được tiếp tục với sự thống nhất cao về ý chí, về quan điểm và mục tiêu phát triển giữa VFF và huấn luyện viên Park Hang-seo. Điều này được đánh giá sẽ mở ra điều kiện thuận lợi nhằm tiếp nối những định hướng đúng đắn đối với kế hoạch của đội tuyển quốc gia Việt Nam trong thời gian tới." 
 
Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo tập trung dẫn dắt tuyển Việt Nam giành kết quả tốt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
 
Trước mắt, lúc 19 giờ hôm nay, ông cùng học trò tiếp đón Nhật bản trên sân vận động Mỹ Đình với mong muốn giành ít nhất 1 điểm./. 
 
Theo Hiển Nguyễn (Vietnam+)

tin liên quan

Hướng tới mục tiêu đổi màu huy chương tại SEA Games 31

Chuỗi trận thực nghiệm (VBA Premier Bubble Games) đã mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho các cầu thủ Đội tuyển quốc gia trong lần đầu cùng nhau sát cánh tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2021.

V.League 2022 chỉ còn 13 đội bóng tham dự

Ngày 29-10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) báo cáo Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) danh sách quyết định cấp phép các câu lạc bộ tham dự Giải Vô địch Quốc gia, giải đấu cấp câu lạc bộ năm 2022.

Cô gái vàng của boxing Việt Nam

(QBĐT) - Với đai vô địch của Tổ chức quyền Anh thế giới (WBO) mới đây, Nguyễn Thị Thu Nhi đã tạo nguồn cảm hứng mãnh liệt cho nhiều thế hệ võ sĩ nước nhà có khát vọng vươn tầm thế giới.