.

6 sao trẻ đáng chú ý nhất Premier League mùa tới

.
08:21, Thứ Ba, 10/08/2021 (GMT+7)
Những ngôi sao tuổi teen như Bukayo Saka (Arsenal) đã gây ấn tượng lớn ở mùa giải trước. Vậy ai có thể bứt phá trong mùa giải Premier League sắp tới?
Carney Chukwuemeka (17 tuổi, Aston Villa)
Billy Gilmour, một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng bùng nổ mùa này
Anthony Elanga (19 tuổi, MU)
 
Carney Chukwuemeka (17 tuổi, Aston Villa)
 
“Có lẽ là cầu thủ U16 xuất sắc nhất ở Anh” là cách Chukwuemeke được Giám đốc điều hành của Villa, Christian Purslow, mô tả vào tháng 3 năm ngoái. Tiền vệ này vừa được bầu là cầu thủ trẻ của mùa giải sau khi giúp đội U18 Villa giành chức vô địch FA Youth Cup, qua đó thu hút sự quan tâm của Bayern và Juventus. Tự tin, khéo léo và lanh lợi, Chukwuemeke đang là viên ngọc quý của Aston Villa.
 
Michael Olise (19 tuổi, Crystal Palace)
 
Bản hợp đồng đầu tiên của Patrick Vieira cho Crystal Palace đã ghi được 12 bàn thắng và 7 pha kiến ​​tạo cho Reading mùa trước, qua đó trở thành cầu thủ trẻ hay nhất của Championship. Palace đã phải bỏ ra 8 triệu bảng cho một cầu thủ chưa tròn 20 tuổi cho đến tháng 12.
 
Billy Gilmour (20 tuổi, Norwich)
 
Gilmour đã vô địch Champions League với Chelsea và tỏa sáng ở EURO 2020 trong màu áo Scotland, nhưng mùa tới anh sẽ đá cho Norwich theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn. Chừng đó là đủ để nói về tài năng của Gilmour, người hứa hẹn sẽ là ngôi sao của Chelsea trong tương lai.
 
Tiền đạo này được United phát hiện khi mới 12 tuổi ngay sau khi gia đình anh chuyển đến từ Stockholm - nơi cha anh, Joseph, một phần của đội tuyển Cameroon tham dự World Cup 1998, chơi hậu vệ trái cho Malmö. Bảy năm sau, anh có mặt trong đội hình chính, ghi bàn trong lần xuất hiện thứ hai vào vòng cuối mùa giải trước.
 
Ademipo Odubeko (18 tuổi, West Ham)
 
Một tiền đạo sắc bén, thuận hai chân, Odubeko đã được David Moyes mô tả là “một cầu thủ mà chúng tôi rất hy vọng”. Odubeko ghi trung bình nhiều hơn một bàn thắng trong một trận đấu cho đội U23 West Ham mùa trước. Mùa trước, West Ham phụ thuộc quá nhiều vào một Michail Antonio đang ngày càng bị chấn thương tàn phá và Odubeko có thể là câu trả lời cho họ mùa tới.
 
Folarin Balogun (20 tuổi, Arsenal)
 
Là một tiền đạo xuất sắc ở cấp độ trẻ, Balogun đã ký hợp đồng 4 năm với Arsenal vào tháng 4 và được trao chiếc áo số 26. Arsenal không thiếu triển vọng trên hàng tấn công nhưng Mikel Arteta rất vui khi được tin tưởng vào sức trẻ. Với hai bàn thắng ở Europa League mùa trước dù chưa đá một trận nào ở Premier League, Balogun có thể là sự bổ sung cần thiết cho Arsenal mùa tới.
 
Theo TTXVN
,