icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Văn Toàn, Tiến Linh mang tin vui đến cho HLV Park Hang Seo

  • 07:58 | Chủ Nhật, 11/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Phong độ ghi bàn ấn tượng của bộ đôi Văn Toàn và Tiến Linh thời gian gần đây tại LS V-League 2021 giúp HLV Park Hang Seo giảm bớt phần nào nỗi lo trên hàng tấn công đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 tháng 6 tới.
 
Chỉ còn 2 tháng nữa đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn quyết định tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong giai đoạn chuẩn bị nước rút, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đang gấp rút theo dõi phong độ của các tuyển thủ qua các trận đấu tại V-League cũng như giải hạng nhất quốc gia.
 
Thời điểm này, có lẽ trên hàng công của đội tuyển Việt Nam là tuyến thi đấu được chiến lược gia người Hàn Quốc yên tâm nhất. Ngoại trừ trường hợp Hà Đức Chinh, Ít có mùa giải nào mà các chân sút nội nhập cuộc tốt như năm nay, đặc biệt là Văn Toàn và Tiến Linh.
 Tiến Linh lập hat-trick vào lưới Nam Định tại vòng 8 LS V-League 2021.Ảnh: VPF
Tiến Linh lập hat-trick vào lưới Nam Định tại vòng 8 LS V-League 2021.Ảnh: VPF
Ở vòng 8 LS V-League 2021 , cả Văn Toàn lẫn Tiến Linh đều nổ súng, tỏa sáng theo cách khác nhau để mang về thắng lợi cho HAGL và B.Bình Dương và hơn hết niềm vui cho HLV Park Hang Seo.
 
Siêu phẩm sút xa đầy bất ngờ mở tỉ số cho HAGL trước SHB Đà Nẵng đã pha lập công thứ 5 của Văn Toàn mùa giải năm nay, đưa chân sút gốc Hải Dương vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn.
 
4 pha lập công trước đó của Văn Toàn đều từ những tình huống băng cắt, xử lý và dứt điểm trong vòng cấm, thể hiện tốc độ và kỹ thuật tốt của cầu thủ này. Đặc biệt, cú sút xa vào lưới Đà Nẵng là khoảnh khắc hiếm thấy từ tiền đạo sinh năm 1996.
 
Văn Toàn đang dần hoàn thiện hơn các kỹ năng ghi bàn của mình. Nó chắc chắn sẽ giúp chân sút này nói riêng và đội tuyển Việt Nam trở nên nguy hiểm hơn. 
 
Trong khi đó, màn trình diễn của Tiến Linh còn ấn tượng hơn nhiều với cú hat-trick vào lưới Nam Định giúp B.Bình Dương có thắng lợi kịch tính 4-3. Thành tích này cũng giúp anh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập được hat-trick tại V-League 2021.
 
Sau 8 vòng đấu, Tiến Linh cũng đã có được 5 bàn thắng để cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với Văn Toàn, Rafaelson và Eydison. Tiền đạo sinh năm 1997 sở hữu kỹ năng săn bàn toàn diện từ đánh đầu, dứt điểm cận thành và ngoài vòng cấm.
 
Không chỉ có đôi chân khéo mà Tiến Linh còn có khả năng không chiến tốt nhờ thể hình cao lớn. Trong 3 bàn thắng vào lưới Nam Định có cú đúp bằng đầu. Tín hiệu tích cực này cũng giúp HLV Park Hang Seo có thể yên tâm hơn khi hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều phương án trong các trận đấu với Indonesia, Malaysia và UAE sắp tới.
 
Trong danh sách các chân sút nội ghi bàn hàng đầu tại LS V-League 2021, ngoài Văn Toàn và Tiến Linh đã ghi được 5 bàn, Đình Tùng của Thanh Hóa cũng có 4 pha lập công.
Trong khi đó, lão tướng Nguyễn Anh Đức cũng đang gây "sốt" với 4 bàn sau 3 trận cho CLB Long An tại giải hạng Nhất Quốc gia.
 
Theo TTXVN